[Top 8 địa chỉ] mua bán thanh lý ô dù giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dù che nắng, dù sự kiện đang là những sản phẩm gia tăng diện tích sử dụng ngoài trời hữu hiệu tại thành phố lớn đông đúc, chật chội như Hà Nội. Do đó rất đông đảo người tiêu dùng tìm kiếm các nhà sản xuất, phân phối các mẫu dù che nắng chất lượng, giá rẻ đảm bảo uy tín. Top 8+ địa chỉ bán các loại dù che sự kiện, thanh lý dù che chúng tôi chia sẻ sẽ giúp quý vị lựa chọn nhanh chóng nhất.

Cửa hàng cung cấp ô dù Ba Đình Hà Nội

Được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm, cửa hàng ô dù Ba Đình với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Những mẫu mã ô dù tại cửa hàng được các chuyên gia phát triển sản phẩm thường xuyên cập nhật và thay đổi như dù tròn lệch tâm, dù lệch tâm vuông, dù bán nguyệt… Những mẫu dù theo xu hướng thị trường mới nhất cho mọi ngành nghề và mọi mục đích sử dụng cho gia đình hay không gian kinh doanh. 

Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe
Những mẫu dù che nắng theo xu hướng thị trường mới nhất

Không chỉ khách hàng trực tiếp tại Hà Nội mà khách hàng trên khắp các tỉnh thành đều dễ dàng đặt mua lưới che nắng , dù che online tại cửa hàng dù Ba Đình với hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tư vấn lắp đặt an toàn đúng kỹ thuật miễn phí. Với mức giá chỉ từ 600 nghìn đồng/cây dù che, quý vị có thể thoải mái tìm hiểu và được cửa hàng tư vấn tận tâm để chọn được mẫu dù che nắng ưng ý nhất.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che Ba Đình

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: odubadinh@gmail.com
  • Website: https://odubadinh.com
  • Địa chỉ: Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Xưởng thanh lý ô dù Thanh Xuân Hà Nội

Dù che nắng thanh lý có nhiều chủng loại, tại xưởng thanh lý ô dù Thanh Xuân chia làm 2 loại chính để khách hàng dễ tìm hiểu lựa chọn. Đó là thanh lý dù đã qua sử dụng nhưng độ mới còn 70-90% giá rẻ và thanh lý dù che mới chưa sử dụng là hàng tồn kho. Khách hàng với nhu cầu sử dụng không đòi hỏi quá trị thẩm mỹ cao, theo xu hướng, chỉ chọn dù che mưa nắng thì có thể lựa chọn mẫu dù che thanh lý này để tiết kiệm tối đa chi phí.

Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe

Thanh lý dù che nắng giá bằng 30-40% so với một chiếc ô dù mới

Tại xưởng ô dù Thanh Xuân, nhiều khách hàng đã hài lòng với các mẫu dù thanh lý:

Nhiều gia chủ hay chủ kinh doanh thay thế mẫu dù mới dù thời lượng sử dụng chỉ 10-20%. Do đó dù che còn giá trị sử dụng đạt 80-90%. Cùng với đó là ô dù che du gia chủ mua về nhưng không dùng đến, bỏ quăng quật không chăm sóc, thẩm mỹ không đẹp lắm nhưng độ bền vẫn cao, giá thành rẻ chỉ 30% sản phẩm. Những mẫu này rất tiết kiệm cho các hàng quán, quán ăn bình dân vỉa hè hay kiot bán hàng.

Ngoài ra tại cửa hàng thanh lý ô dù Thanh Xuân có các lô hàng  bạt xanh cam ,ô dù che nắng sản xuất đồng loạt vì các lý do nào đó tồn lại. Chất lượng đảm bảo 100% nhưng vì uy tín không xuất đến khách hàng theo đơn hàng nên thanh lý giá rẻ. Khách hàng mau được những lô hàng ô dù thanh lý này cực kỳ hời.

Giá thành lý ô dù che nắng chỉ bằng 30-40% so với một chiếc ô dù mới. Vậy thì đừng bỏ lỡ lưu lại thông tin về xưởng thanh lý dù che này.

Thông tin liên lạc: Xưởng thanh lý ô dù Thanh Xuân

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: thanhlyoduthanhxuan@gmail.com
  • Website: https://thanhlyoduthanhxuan.com
  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Cửa hàng bán dù lệch tâm Đống Đa Hà Nội

Mẫu  dù lệch tâm gia tăng diện tích sử dụng, cho độ che mưa nắng tốt, bền đẹp cùng thời gian, thẩm mỹ cao, nâng hạ dễ dàng và giá thành hợp lý tại cửa hàng dù lệch tâm Đống Đa nên được rất nhiều khách hàng tín nhiệm.

dù che
Dù sân trường lệch tâm vuông 2 m5, 3m,3m5,4m

ô dù che nắng mưaDù lệch tâm đẹp độc lạ

Chúng ta có thể dễ dàng thấy dù lệch tâm hiện rất được ưa chuộng ở nhiều không gian dù lệch tâm quán cafe, dù lệch tâm sân vườn, dù lệch tâm resort, dù lệch tâm nhà hàng…Những tính năng và giá trị sử dụng nó mang đến nhiều hơn các loại thông thường.

Cửa hàng dù lệch tâm Đống Đa với các mẫu dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông với chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, am hiểu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng chọn dù lệch tâm tốt nhất với bảo hành dài hạn và hậu mãi chu đáo.

Chỉ 630.000 – 700.000đ/cây dù che lệch tâm là có thể được tư vấn một không gian sử dụng ngoài trời đẹp, tiện nghi thoải mái nhất.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù lệch tâm Đống Đa

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dulechtamdongda@gmail.com
  • Website: https://dulechtamdongda.com
  • Địa chỉ: Tôn Đức Thắng – Đống Đa, Hà Nội

Xưởng ô dù cafe Hà Đông Hà Nội

Mang đến cho khách hàng những giá trị sử dụng ô dù cafe nổi trội nhất nên xưởng dù che quán cafe Hà Đông trở thành sự lựa chọn số 1.

dù vuông che nắngDù che quán cafe chất liệu tốt

Những mẫu dù che đẹp, hiện đại với không dù trợ lực, cho độ vững chãi và an toàn cực cao. Thân dù chất liệu không gỉ bền đẹp. Vải dù được làm từ chất liệu trượt nước, chống thấm, chống bám bụi, chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng dưới trời mưa nắng. Đế dù che quán cafe vững chãi với đá nguyên khối đã được mài nhẵn thẩm mỹ cao. Xưởng ô dù che nắng quán cafe Hà Đông không chỉ sản xuất trực tiếp dù che nắng mà còn có dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng, bảo hành dù che thường xuyên để đảm bảo dù luôn mới đẹp và vận hành an toàn.

Báo giá dù che nắng tại Xưởng Hà Đông rẻ hơn so với các mẫu dù che quán cafe trên thị trường. Chỉ từ 559.000đ/cây dù, được giao hàng nhanh tại nhà theo yêu cầu.

Thông tin liên lạc: Xưởng ô dù cafe Thị xã Hà Đông

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: oducafehadong@gmail.com
  • Website: https://oducafehadong.com
  • Địa chỉ: Vạn Phúc – Thị xã Hà Đông – Hà Nội.

Dù sự kiện Cầu Giấy Hà Nội

Quý vị đang băn khoăn tìm đơn vị sản xuất trực tiếp, gia công và sửa chữa các loại  dù sự kiện, dù che nắng ngoài trời, dù quán cafe… tại Hà Nội thì Dù sự kiện Cầu Giấy là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Nơi giải đáp những băn khoăn về tìm mua dù sự kiện chất lượng, giá rẻ mà đảm bảo uy tín.

dù che nắng sân trường học

dù sự kiện
Dù che sự kiện đường kính 18m-Dù sự kiện đẹp thanh lịch

Đầy đủ các loại dù che sự kiện ngoài trời, dù lệch tâm, dù che sân trường… với kiểu dáng, màu sắc phong phú, bắt mắt, đẹp thanh lịch, chất liệu tốt đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Có nhận thiết kế cho thuê dù sự kiện theo yêu cầu khách hàng. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn giao trọn niềm tin cho dù sự kiện Cầu Giấy. 

Giá dù sự kiện ngoài trời tại cửa hàng tùy theo lựa chọn khách hàng, rẻ hơn thị trường, nhiều khách hàng đã sử dụng đều quay lại trở thành khách hàng thân thiết.

Thông tin liên lạc: Dù sự kiện Cầu Giấy Hà Nội

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dusukiencaugiay@gmail.com
  • Website: https://dusukiencaugiay.com
  • Địa chỉ: Phạm văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cửa hàng bán ô dù che nắng mưa Hà Nội

Địa chỉ chuyên sản xuất, phân phối sỉ và lẻ các loại dù che nắng mưa ngoài trời với chất liệu cao cấp, đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ cao của khách hàng Hà Nội. Tại cửa hàng bán dù che nắng Hà Nội, khách hàng được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa các sản phẩm lên đến 5 năm. Độ bền các loại dù che ngoài trời cửa hàng bán lên đến 20 năm. Khách hàng được tư vấn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện sau thời gian bảo hành nhanh chóng.

dù quảng cáo Xưởng ô dù quảng cáoGia công mọi mẫu dù che nắng theo yêu cầu khách hàng

Đặc biệt cửa hàng dù che nắng Hà Nội nhận sản xuất gia công các mẫu dù che mới lạ theo yêu cầu của khách hàng. Bất kỳ mẫu dù che nắng kích thước, mẫu mã, màu sắc nào được đưa ra cửa hàng đều có thể tư vấn và đáp ứng để phù hợp tối đa nhu cầu sử dụng. Cam kết tại cửa hàng dù che nắng mưa Hà Nội là mang tới khách hàng các mẫu dù che chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất, chỉ từ 640.000đ/cây. Quý vị gọi đến hotline để được tư vấn chi tiết. 

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù che nắng mưa Hà Nội

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: duchenanghanoi@gmail.com
  • Website: https://duchenanghanoi.com
  • Địa chỉ: Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Địa chỉ bán ô dù che nắng Thị Xã Sơn Tây Hà Nội

Tại đây có xưởng quy mô lớn sản xuất trực tiếp các mẫu dù che nắng với mọi tiêu chuẩn được kiểm nghiệm khắt khe. Từ khâu lựa chọn các nguyên vật liệu đầu vào, các công đoạn gia công may bạt dù che nắng, đến sản phẩm vào tận tay người tiêu dùng đều có sự giám sát chặt của quản lý từng bộ phận. Tay nghề cao, chuyên môn tốt, phong cách làm việc chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

dù quảng cáo ô quảng cáo hoà phátChế độ bảo hành dù che nắng dài hạn

Hơn thế, quá trình mua bán và sử dụng dù che nắng tại đây đều được hỗ trợ tối đa. Chính sách bảo hành, sửa chữa thay thế và bảo dưỡng minh bạch. Khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu không theo những gì cam kết. Do đó khách hàng không có lý do gì có thể bỏ qua đơn vị cung cấp dù che nắng này.

Giá dù che cũng dao động trong khoảng 590.000 – 690.000đ/cây tùy chủng loại.

Thông tin liên lạc: Địa chỉ bán dù che nắng Thị xã Sơn Tây

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchenangsontay@gmail.com
  • Website: https://ducehnangsontay.com
  • Địa chỉ: Phó Đức Chính, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Gia Lâm Hà Nội

Tại sao nhiều khách hàng chọn dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Gia Lâm?

Đa chủng loại ô dù che nắng cỡ lớn, nhỏ; màu sắc đẹp… có sẵn và theo yêu cầu khách hàng.

Cho thuê dù che sự kiện ngoài trời thẩm mỹ cao

Đơn vị tiên phong trong cho thuê dù che sự kiện ngoài trời với kỹ thuật cao, đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng, hài lòng mọi sự kiện bình dân đến cao cấp tại Hà Nội.

Giá cho thuê dù che sự kiện rẻ, cạnh tranh tốt nhất trên thị trường vì không qua trung gian.

Thông tin liên lạc: Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Gia Lâm

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchesukiengialam@gmail.com
  • Website: https://duchesukiengialam.com
  • Địa chỉ: Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội

Xem ngay : Top 8 đơn vị lắp mái che-mái hiên di động tại hà nội giá rẻ nhất