Bảo hành: Chúng tôi sẽ khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành

  • Các sản phẩm còn thời hạn bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành sẽ được ghi trên Phiếu Bảo hành. Theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm sẽ có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành hoặc đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ ngày mua hàng hoặc số Serial.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của HÒA PHÁT.

BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, tra dầu mỡ. Thời gian và chi phí bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HÒA PHÁT và khách hàng.

CÁC ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  • Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên HÒA PHÁT có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng. Hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi xin liên hệ ngay về Hotline: 0945.800.800. Chúc quý khách có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.