[Top 6 địa chỉ] mua bán thanh lý ô dù uy tín nhất tại Lạng Sơn

Mua bán dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời tại Vũng Tàu

Nếu bạn đang quan tâm đến các vấn đề về dòng sản phẩm ô dù tại Lạng Sơn. Cũng như địa chỉ nào mua bán, thanh lý ô dù uy tín, giá tốt nhất? Vậy thì chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc nội dung giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây. Mục đích chính là giới thiệu những đơn vị dù che nắng tại Lạng Sơn tốt nhất, đa dạng mẫu mã và phù hợp nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn Lạng Sơn

Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn chuyên cung cấp dịch vụ lưới che nắng mua bán và thanh lý ô dù cũ – mới. Bên cạnh đó, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Lạng Sơn mà nhu cầu cập nhật mẫu mã mới các loại bạt xanh cam ,ô che của người dân cũng đang phát triển mạnh. Do đó để hỗ trợ khách hàng bắt kịp xu thế nhưng không lãng phí quá nhiều tiền. Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn đã liên tục cập nhật thiết kế, hỗ trợ đổi cũ lấy mới các loại sản phẩm ô dù che.

Đặc biệt, Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn còn nhận thanh lý dù lệch tâm tiện lợi. Khách hàng không cần tới trực tiếp cửa hàng mà có thể chọn sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Theo đó các nhân viên của Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Giúp quý khách hàng giảm bớt chi phí, thời gian đồng thời thuận tiện hơn trong quá trình mua bán. Các sản phẩm ô dù tại đơn vị hiện nay đang có giá dao động từ 600.000 – 6.900.000 VNĐ/cây, tùy loại.

dù che nắng bãi biễn dù che nắng lệch tâm dù che nắng cao cấp

Thông tin liên lạc: Cửa hàng ô dù che Bắc Sơn

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: duchebacson@gmail.com
  • Website: https://duchebacson.com
  • Địa chỉ: Tiểu khu Trần Phú – TT Bắc Sơn – Huyện Bắc Sơn – Tỉnh Lạng Sơn

Cơ sở dù che Bình Gia Lạng Sơn

Tại tỉnh Lạng Sơn, các sản phẩm ô dù đều được chú trọng thiết kế với công dụng chủ yếu là chống mưa đồng thời làm đẹp cho không gian. Vì vậy, Cơ sở dù che Bình Gia =rất tập trung vào chất lượng của các loại ô dù che. Sử dụng chất liệu vải dày dặn, phần khung cứng cáp đi kèm công nghệ chống thấm hiệu quả.

Cơ sở dù che Bình Gia còn đặc biệt cung cấp các dịch vụ lắp đặt tận nơi để đảm bảo sự kiên cố, chắc chắn cho ngôi nhà của bạn. Chỉ trong vòng 1 – 3 tiếng, các kỹ thuật viên của Cơ sở dù che Bình Gia sẽ hoàn thiện việc lắp đặt cũng như căn chỉnh chiếc dù vào căn nhà. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo hành dài hạn để bạn có thể yên tâm nếu chẳng may ô dù bị hỏng trong quá trình sử dụng. Với mức giá chỉ từ 600.000 – 7.000.000 VNĐ/cây, khách hàng đã có thể sở hữu được 1 chiếc ô kiên cố mà bền đẹp cho căn nhà.

dù che sân trường

dù che nắng cánh dơi
Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe
dù che nắng
Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe

Thông tin liên lạc: Cơ sở dù che Bình Gia

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: duchebinhgia@gmail.com
  • Website: https://duchebinhgia.com
  • Địa chỉ: Khối phố 6b – TT Bình Gia – Huyện Bình Gia – Lạng Sơn

Tiệm bán dù lệch tâm Cao Lộc Lạng Sơn

Tiệm bán dù lệch tâm Cao Lộc được biết đến là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại dù che. Tại đây, khách hàng sẽ thấy đa dạng các loại ô như: dù lệch tâm, dù bán hàng, dù che nắng mưa, ô dù quảng cáo, dù sân trường,… Hiện tiệm cũng cung cấp cả dịch vụ cho thuê và mua bán đồ thanh lý, giúp đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.

Đi kèm với sự đa dạng về sản phẩm thì chính là chất lượng của mỗi chiếc ô dù. Các loại ô của đơn vị này đều được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Từ đó mà căn nhà của bạn sẽ được bảo vệ khỏi nắng gắt hay những cơn gió mạnh. Đặc biệt, Tiệm bán dù lệch tâm Cao Lộc còn có sẵn dịch vụ giao hàng, thi công tận nơi cho khách hàng trong khu vực Lạng Sơn và các vùng lân cận. Mức giá của một ô dù tại đây chỉ dao động từ 750.000 đồng/cây đến 3.070.000 đồng/ cây.

Dù che sự kiện9
Dù che sự kiện9
Mẫu dù che nắng mưa loại lớn giá CALL 0946 800 800
Ô che nắng ô tô ở hà nội-Mẫu dù che nắng mưa loại lớn giá CALL 0946 800 800
dù che nắng mưa loại lớn1
dù che nắng mưa loại lớn1

Thông tin liên lạc: Tiệm bán dù lệch tâm Cao Lộc

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: tiembanducaoloc@gmail.com
  • Website: https://tiembanducaoloc.com
  • Địa chỉ: Khu N20 – TT Cao Lộc – Huyện Cao Lộc – Tỉnh Lạng Sơn

Cửa hàng ô dù sự kiện Chi Lăng Lạng Sơn

Cửa hàng ô dù sự kiện Chi Lăng ra đời để phục vụ chủ yếu cho các gia đình, tổ chức, doanh nghiệp tại tỉnh Lạng Sơn. Đơn vị tập trung vào việc sản xuất và phân phối các dòng ô dù cỡ lớn, có thể chịu lực tốt và khả năng che chắn rộng rãi. Các loại ô tại đây được dùng nhiều cho khu vực sân vườn, quán ăn hay các sự kiện ngoài trời.

Với phương châm “ Đặt chất lượng lên hàng đầu”, Cửa hàng ô dù sự kiện Chi Lăng luôn cố gắng mang đến những sản phẩm bền đẹp, chất lượng nhất. Điểm đặc biệt của cửa hàng này chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm dù là hàng mới hay là hàng thanh lý. Khách hàng cũng hoàn toàn không mất chi phí gì suốt thời gian bảo hành. Đặc biệt là còn được hỗ trợ giảm giá sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành nữa đó. Chi phí phải bỏ ra để sở hữu một ô dù che tại Cửa hàng ô dù sự kiện Chi Lăng dao động từ 650.000 đồng/ cây đến khoảng 6.000.000 đồng/ cây.

Dù che nắng sân trường
Dù che nắng sân trường
bạt che otto dạng dù lệch tâm
ô dù che ôtô
ô dù che ôtô

Thông tin liên lạc: Cửa hàng ô dù sự kiện Chi Lăng

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: cuahangoduchilang@gmail.com
  • Website: https://cuahangoduchilang.com
  • Địa chỉ: Khu Hợp Tiến – TT Đồng Mỏ – Huyện Chi Lăng – Tỉnh Lạng Sơn

Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng Lạng Sơn

Mặc dù chỉ mới thành lập được 5 năm, vậy nhưng Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng đã mang lại tiếng vang lớn trên thị trường Lạng Sơn. Đơn vị chuyên bán ô dù che nắng mưa, ô dù lệch tâm tròn, ô dù lệch tâm vuông, ô đứng tâm, dù sự kiện…

Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng đảm bảo sản phẩm phân phối đều là loại ô dù che nắng nhập khẩu chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý. Những cây dù tại đơn vị đều phải thông qua sự tuyển chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ từ chuyên gia. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, hết mình khi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng. Do đó, trường hợp gặp sự cố hay vấn đề gì đều có thể giải quyết được dễ dàng. Nhân viên tư vấn tại đơn vị cũng sẽ tham gia tư vấn trực tiếp để hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian giao hàng của Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng nhanh chóng trong vài ngày.

Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng giao hàng tận nơi trên và có chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả khách hàng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn và tin dùng sản phẩm ở đây. Giá sản phẩm của đơn vị hiện dao động từ 760.000 đồng/ cây đến 7.100.000 đồng/ cây.

Thông tin liên lạc: Cơ sở dù thông minh Hữu Lũng

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: duthongminhhuulung@gmail.com
  • Website: https://duthongminhhuulung.com
  • Địa chỉ: Đường Chi Lăng – Khu Tân Mỹ 2 – TT Hữu Lũng – Huyện Hữu Lũng – Tỉnh Lạng Sơn

Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng Lạng Sơn

Là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối bạt lót hồ cá ,dù che nắng mưa uy tín tại Lạng Sơn. Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng sở hữu  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và chuyên các dòng dù sự kiện ,ô dù quảng cáo, dù cafe, dù gỗ, dù bán hàng, ô dù che hồ bơi, cho thuê dù sự kiện cung cấp vải dù hay thanh lý dù che nắng….

Ô dù tại Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng rất đa dạng từ thiết kế tới màu sắc, giá thành. Đặc biệt, phần khung của dù tại đơn vị đều được làm bằng thép cứng, sắt, nhôm,… cao cấp. Mục đích để đảm bảo nhiệm vụ nâng đỡ và làm căng cho vải dù. Khung ô dù sau khi hoàn thiện còn được phun sơn lớp tĩnh điện để có thể chống lại sự bào mòn và han gỉ.

Đến với Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt tại chỗ. Giá ô dù che nắng ở Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng chỉ khoảng từ 660.000 đồng/cây đến khoảng 7.000.000 đồng/ cây.

Thông tin liên lạc: Xưởng dù che nắng mưa Văn Lãng

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: xuongduvanlang@gmail.com
  • Website: https://xuongduvanlang.com
  • Địa chỉ: Đường Trục Chính – Cửa khẩu Tân Thanh – Xã Tân Thanh – Huyện Văn Lãng – Lạng Sơn

Trên đây là top 6 địa điểm bán ô dù che nắng uy tín tại tỉnh Lạng Sơn. Chúng tôi hy vọng bạn sau khi đọc được bài viết này sẽ chọn được đơn vị uy tín để tin tưởng cũng như mua được sản phẩm ô dù che đẹp, chất lượng, phù hợp túi tiền nhất!

♥Xem ngay : Top 6 cơ sở kinh doanh lắp đặt mái hiên mái xếp bạt che ở Lạng Sơn