[Ô dù Gia Lai] Top 7 cửa hàng mua bán thanh lý dù che rẻ nhất

Gia Lai là tỉnh đang phát triển với nhu cầu mua sắm ngày một tăng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực ô dù. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cửa hàng dù che nắng Gia Lai tại khu vực mình sinh sống. Tuy nhiên, số lượng xưởng ô đông đảo lại khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ đặt mua hàng. Vậy nếu bạn muốn tìm cho mình đơn vị uy tín để đặt mua sản phẩm, hãy tham khảo top 7 cửa hàng được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Cửa hàng cung cấp ô dù Gia Lai

Xưởng ô dù Pleiku luôn nằm trong top đầu các cửa hàng ô che Gia Lai trong các đợt xếp hạng. Tiệm nổi tiếng với quy mô lớn nhất thành phố, mang đến vô vàn sự lựa chọn cho khách hàng. Từ dù lệch tâm ,dù che nắng, che mưa, lưới che nắng ,ô dù trang trí quảng cáo,… tất cả đều có thể được tìm thấy tại cửa hàng này. Mỗi chiếc ô tại xưởng dao động từ 600.000 – 6.500.000 VNĐ, rất phù hợp với túi tiền người dân trong khu vực.

Với không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại ô dù theo ý thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Xưởng cung cấp đủ loại  kích cỡ, màu sắc và thiết kế, đảm bảo tính đa dạng và thẩm mỹ cao. Các mẫu dù che cũng được cập nhật liên tục, giúp bạn bắt “trend” nhanh chóng với những sản phẩm chất lượng. 

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Odupleiku@gmail.com.
  • Website: https://odupleiku.com.
  • Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai.

2. Xưởng thanh lý ô dù Chư Sê

Nếu là người thường xuyên muốn thay đổi mẫu mã, kiểu dáng ô dù, bạn có thể tìm đến xưởng dù Chư Sê. Cửa hàng chuyên mua bán các sản phẩm ô dù thanh lý với mức giá cực ưu đãi. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể bán lại chiếc dù cũ cho xưởng và đổi lại những mẫu thiết kế mới hơn, cập nhật hơn.

Đây là cửa hàng ô che Gia Lai có mức giá rẻ nhất nhì khu vực, chỉ dao động từ 600.000 – 5.000.000 VNĐ/sản phẩm. Những chiếc ô mua lại đều có độ mới lên đến 90% nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng che chắn cực tốt. Xưởng cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm dù mới hay cũ, do đó bạn không cần lo lắng khi đặt mua các thiết kế được bày bán tại cửa hàng.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Thanhlyoduchuse@gmail.com.
  • Website: https://thanhlyoduchuse.com.
  • Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia Lai.

Mọi sản phẩm tại xưởng dù Chư Sê đều được hưởng chính sách bảo hành.

3. Cửa hàng dù che nắng Chư Pah

Nếu bạn đang tìm kiếm những loại dù trang trí đẹp mắt, sáng tạo, hãy ghé ngay cửa hàng ô che Gia Lai – Chư Pah. Xưởng chuyên sản xuất và phân phối các thiết kế tinh tế, ấn tượng và làm nổi bật không gian xung quanh. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kích thước sản phẩm tùy thích, cũng như tự thiết kế chiếc ô theo phong cách riêng của mình.

Chỉ với số tiền từ 700.000 – 7.000.000 VNĐ, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế và lắp đặt ô dù từ A – Z. Xưởng luôn cố gắng “chiều” khách hàng nhất có thể và cũng được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ. Do đó, nếu có nhu cầu đặt mua dù che trang trí quán cà phê, khu nghỉ dưỡng hoặc sân vườn, bạn có thể đặt niềm tin vào xưởng Chư Pah.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Duchenangchupah@gmail.com.
  • Website: https://duchenangchupah.com.
  • Địa chỉ: Đường 21 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Phú Hòa, H. Chư Păh, Gia Lai.

Xưởng dù Chư Pah hỗ trợ sản xuất và thiết kế ô dù theo nhu cầu.

4. Cửa hàng bán dù lệch tâm Mang Yang

Đúng như tên gọi của mình, xưởng dù lệch tâm Mang Yang chuyên cung cấp các loại dù che lệch tâm với số lượng lớn. Tiệm sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại có khả năng sản xuất sản phẩm hàng loạt với chất lượng đồng đều. Đây là cửa hàng ô che Gia Lai được rất nhiều khách hàng lớn như nhà hàng, khu du lịch hay doanh nghiệp đều tin tưởng và đặt hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn thiết kế sản phẩm tùy theo nhu cầu, từ chất vải, khung dù tới mẫu mã và màu sắc. Xưởng cũng đánh giá địa hình khu vực để đảm bảo sản phẩm làm ra phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng. Với mức giá từ 700.000 – 6.500.000 VNĐ/sản phẩm, đây là địa chỉ uy tín, đáng để bạn đặt mua và sử dụng sản phẩm.

Xưởng dù Mang Yang chuyên sản xuất ô dù số lượng lớn phục vụ các đơn vị.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Duchemangyang@gmail.com.
  • Website: https://duchemangyang.com.
  • Địa chỉ: Đường Trường Chinh, TT. Kon Dơng, H. Mang Yang, Gia Lai.

5. Xưởng ô dù cafe Đak Đoa

Xưởng dù Đak Đoa là cửa hàng ô che Gia Lai chuyên sản xuất bạt xanh cam và in ấn ô dù quảng cáo, bạt lót hồ cá. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm đã trở thành “ông lớn” trên thị trường ô dù trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm luôn được đánh giá cao cả về chất lượng, giá cả lẫn thiết kế và in ấn. 

Nói về độ bền, các sản phẩm tại xưởng có thể sử dụng lên tới hàng chục năm mà vẫn chắc khỏe và bền đẹp với thời gian. Với mỗi sản phẩm dao động từ 800.000 – 7.000.000 VNĐ, đây là mức giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Oducafedakdoa@gmail.com.
  • Website: https://oducafedakdoa.com.
  • Địa chỉ:  Đường Đinh Tiên Hoàng, TT. Đak Đoa, H. Đak Đoa, Gia Lai.

Bảng giá bán dù che nắng ngoài trời năm 2020
Bảng giá bán dù che nắng ngoài trời năm Đak Đoa là cửa hàng ô che Gia Lai nổi tiếng khắp các tỉnh thành lân cận trong lĩnh vực in ấn.

6. Cửa hàng bán dù che nắng mưa Ia Grai

Cửa hàng ô dù sự kiện Ia Grai gây ấn tượng với mức giá cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Xưởng luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn cho các khách hàng mua sắm thường xuyên hoặc với số lượng lớn. Dù có mức giá khá rẻ từ 600.000 – 6.000.000 VNĐ/sản phẩm, xưởng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền cho các mẫu thiết kế.

Mỗi khi mua hàng tại cửa hàng ô che Gia Lai huyện Ia Grai, bạn sẽ được tặng các voucher giảm giá và phiếu bảo hành dài hạn. Trong thời gian đó, khách hàng có thể được sửa chữa và thay linh kiện hoàn toàn miễn phí nếu gặp bất cứ trục trặc gì liên quan tới sản phẩm.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Duchenangmuaiagrai@gmail.com.
  • Website: https://duchenangmuaiagrai.com.
  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, TT. Ia Kha, H. Ia Grai, Gia Lai.

Xưởng dù Ia Grai có nhiều chính sách tri ân khách hàng hấp dẫn.

7. Tiệm ô dù huyện Kbang

Cửa hàng ô che Gia Lai – huyện Kbang nổi tiếng đã lâu với dịch vụ cho thuê dù sự kiện chăm sóc khách hàng chu đáo. Đơn vị luôn cố gắng chăm sóc và làm hài lòng những vị “thượng đế” đã tin tưởng và đặt mua sản phẩm. Với các mẫu mã dao động từ 650.000 – 6.500.000 VNĐ, bạn sẽ được miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nhà. 

Ngoài ra, cửa hàng luôn duy trì kho hàng lớn và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dân mọi lúc, mọi nơi. Tiệm nằm giữa trung tâm thị trấn nên bạn cũng dễ dàng đến mua và tham khảo các sản phẩm đang có mặt tại xưởng. Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đặt mua ô dù tại đây. 

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Tiemduhuyenkbang@gmail.com.
  • Website: https://tiemduhuyenkbang.com.
  • Địa chỉ: Đường 89 Nguyễn Huệ, TT. Kbang, H. Kbang, Gia Lai.

dù sự kiện

dù che
Dù che nắng sân trường loại lớn đường kính 30m

dù che nắng sân trường họcChất lượng dịch vụ tại xưởng ô Kbang luôn dẫn đầu khu vực.

Với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, những cửa hàng ô che Gia Lai không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong tỉnh mà còn trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân các khu vực lân cận. Tuy nhiên, mỗi đơn vị cũng sẽ tập trung vào điểm mạnh và lĩnh vực riêng. Do đó nếu muốn biết thêm chi tiết về các sản phẩm, bạn hãy liên hệ với xưởng dù yêu thích để được hỗ trợ. 

♥Xem ngay : [Top 7 đơn vị] mái hiên, mái bạt xếp kéo che nắng tại Gia Lai rẻ nhất