[Ô dù Lai Châu] 7+ cửa hàng mua bán thanh lý ô dù gần đây nhất

dù che nắng lệch tâm

Lai Châu là địa phương có nhu cầu sử dụng các loại ô  dù che nắng mưa lớn, bởi thời tiết tại đây thay đổi khá thất thường. Để đáp ứng nhu cầu này, có rất nhiều cửa hàng ô dù chuyên nghiệp đã được mở ra, mục đích là cung cấp cho người dân những loại dù che tốt với giá thành hợp lý nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đi sâu vào tìm hiểu 7 cửa hàng mua bán ô  dù lệch tâm uy tín nhất tại Lai Châu để giúp bạn đọc có được lựa chọn phù hợp.

Dịch vụ ô dù thành phố Lai Châu  

Hiện nay, Dịch vụ ô dù thành phố Lai Châu là một đơn vị uy tín, chuyên các mẫu mã lưới che nắng ô dù bạt xanh cam hiện đại và chất lượng, đẹp nhất trên thị trường Lai Châu. Hơn nữa, đơn vị còn đặc biệt quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, luôn cập nhật được những mẫu mã dù che mới, phù hợp xu hướng. Hứa hẹn đem lại cho khách hàng nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Dù che tại Dịch vụ ô dù thành phố Lai Châu còn đặc biệt có lớp chống nước và lớp hạn chế sự hấp thụ ánh sáng tốt.

Ngoài việc luôn cung cấp những mẫu mã mới, hiện đại thì dịch vụ lắp đặt và bảo hành của cơ sở này chính là một điểm cộng lớn. Kết hợp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên nghiệp. Giúp khách hàng có thể yên tâm từ khâu vận chuyển, lắp ráp tới hướng dẫn sử dụng. Tại Dịch vụ ô dù Lai Châu, giá thành sản phẩm chỉ từ 700.000 đồng/cây đến 6.500.000 đồng/cây.

Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe
Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe

Thông tin liên lạc: Dịch vụ ô dù thành phố Lai Châu

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: odulaichaug@gmail.com
  • Website: https://odulaichau.com
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ – Phường Tân Phong – TP Lai Châu – Tỉnh Lai Châu

Công ty ô dù thông minh Tam Đường Lai Châu

Công ty ô dù thông minh Tam Đường là đơn vị kinh doanh bạt lót hồ cá ô dù che hàng đầu tại Lai Châu. Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp tới thị trường các dòng ô dù bán hàng, ô dù cafe, dù sự kiện, dù che bãi biển, dù bạt,…chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại Công ty ô dù thông minh Tam Đường luôn được cập nhật theo mẫu mới trên thị trường. Đa dạng màu sắc, thiết kế để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể cả người khó tính nhất. Các dòng dù che tại Công ty ô dù thông minh Tam Đường ngoài sở hữu nhiều tính năng ưu việt thì còn có tính thẩm mỹ cao, giúp làm đẹp không gian.

Đồng thời, để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng thì ngoài chính sách mua hàng trực tiếp thì công ty còn áp dụng chính sách giao hàng, lắp đặt tận nơi. Đội ngũ nhân viên ủa Công ty ô dù thông minh Tam Đường chuyên nghiệp và tận tình nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Sản phẩm ô dù các loại do Công ty ô dù thông minh Tam Đường có giá rất phải chăng, dao động trong khoảng 690.000 VND – 7.000.000 VND/ cây.

dù sự kiện

dù che
Dù che nắng sân trường loại lớn đường kính 30m

Thông tin liên lạc: Công ty ô dù thông minh Tam Đường

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: odutamduong@gmail.com
  • Website: https://odutamduong.com
  • Địa chỉ: Bản Hưng Phong – Bản Bo – Tam Đường – Tỉnh Lai Châu

Xưởng ô dù cafe Than Uyên Lai Châu

Đã có mặt tại Lai Châu gần chục năm nay, Xưởng ô dù cafe Than Uyên đã và đang ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình trong lĩnh vực ô dù cafe, dù che nắng sân vườn, ô dù sự kiện….Cùng với đó là hàng chục mẫu dù lệch tâm vuông, dù che đứng tâm, dù khung nhôm, dù gỗ,…được thiết kế đẹp mắt. Tất cả đều được thiết kế để phù hợp với không gian hiện đại của các nhà hàng, quán cafe, khu nghỉ dưỡng, nhà riêng…

Đội ngũ tư vấn tại Xưởng ô dù cafe Than Uyên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Đặc biệt, Xưởng ô dù cafe Than Uyên luôn lắng nghe nhu cầu sử dụng, lắp đặt ô dù che và xu hướng thị trường, từ đó cập nhật được nhiều mẫu mã đẹp, tốt nhất.

Xưởng ô dù cafe Than uyên được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, thân dù làm bằng chất liệu cao cấp và được bảo vệ với 1 lớp sơn tĩnh điện chống rỉ. Phần vải dù cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế để chống chịu tốt với đới khí hậu Việt Nam. Hiện nay, các loại ô dù tại Xưởng ô dù cafe Than Uyên có mức giá phải chăng, từ 700.000 VNĐ/cây – 5.500.000 VNĐ/cây.

công ty bán ô dù che nắng mưa ô dù che nắng quán cafe ô dù che nắng mưa

Thông tin liên lạc: Xưởng ô dù cafe Than Uyên

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: xuongoduthanuyen@gmail.com
  • Website: https://xuongoduthanuyen.com
  • Địa chỉ: Khu 4 – TT Than Uyên – Huyện Than Uyên – Tỉnh Lai Châu

Cơ sở dù che Nậm Nhùn Lai Châu

Cơ sở dù che  Nậm Nhùn tại Lai Châu đã có tên tuổi lâu năm trên thị trường ô dù. Đơn vị nổi bật với nhiều sản phẩm ô dù chất lượng cao mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực thời tiết có mưa nhiều mà Cơ sở dù che Nậm Nhùn trung vào việc sản xuất, phân phối các loại ô che mưa có lớp chống thấm nước tốt.

Các sản phẩm tại Cơ sở dù che Nậm Nhùn đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp. Vì vậy đảm bảo chống chọi được với khí nắng mưa thất thường tại khu vực tỉnh Lai Châu.  Với mỗi sản phẩm, đơn vị đều cung cấp dịch vụ bảo hành dài lâu và sửa chữa miễn phí. Khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà để đảm bảo được độ chắc chắn cũng như an toàn cho chiếc dù che. Các sản phẩm ô dù che tại Cơ sở dù che Nậm Nhùn còn được hỗ trợ đổi trả và thay mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Giá bán tại đơn vị hiện nay khoảng từ 650.000 – 6.000.000 VNĐ/cây.

dù che nắng ban công dù vuông che nắng dù che nắng sân trường học

Thông tin liên lạc: Cơ sở dù che Nậm Nhùn

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: duchenamnhun@gmail.com
  • Website: https://duchenamnhun.com
  • Địa chỉ: Tổ dân phố Noong Kiêng – TT Nậm Nhùn – Huyện Nậm Nhùn – Tỉnh Lai Châu

Địa chỉ thanh lý dù che Tân Uyên Lai Châu

Địa chỉ thanh lý dù che Tân Uyên chuyên cung cấp dịch vụ mua bán và thanh lý ô dù cũ mới. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Lai Châu mà nhu cầu cập nhật cũng như đổi mới mẫu mã các loại ô che của người dân đang ngày càng nhiều. Vì vậy để hỗ trợ khách hàng bắt kịp xu thế mà không lãng phí quá nhiều tiền. Cơ sở này đã liên tục cập nhật thiết kế đồng thời hỗ trợ đổi cũ lấy mới các loại sản phẩm dù che.

Mặt khác, khi mua hay thanh lý ô dù, khách hàng cũng không cần tới trực tiếp cửa hàng mà có thể sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Khi đó, các nhân viên của Địa chỉ thanh lý dù che Tân Uyên sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Qua đó giúp khách hàng giảm bớt chi phí, thời gian cũng như thuận tiện hơn trong quá trình mua bán. Các sản phẩm ô dù che tại cơ sở này đang có mức giá từ 700.000 – 5.900.000 VNĐ/cây, phù hợp với ví tiền của nhiều khách hàng.

Dù che nắng sân trường
Dù che nắng sân trường

Thông tin liên lạc: Địa chỉ thanh lý dù che Tân Uyên

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: thanhlydutanuyen@gmail.com
  • Website: https://thanhlydutanuyen.com
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 26 – TT Tân Uyên – Huyện Tân Uyên – Tỉnh Lai Châu

Đại lý dù che Sìn Hồ Lai Châu

Thêm một cái tên nữa trong top cửa hàng mua bán, thanh lý dù che chất lượng tại Lai Châu, chính là Đại lý dù che Sìn Hồ. Cơ sở chuyên cung cấp các loại dù lệch tâm, dù đứng tâm, ô dù bán hàng, vải dù, dù quảng cáo…. Đây cũng là địa chỉ uy tín với nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua ô dù che nhé.

Đại lý dù che Sìn Hồ có đa dạng thiết kế, màu sắc, kích thước ô dù che. Tất cả đều cam kết được sản xuất bởi những thương hiệu có tiếng. Trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Chất liệu chính để làm dù che cao cấp, giúp chống nắng, cách nhiệt, không thấm nước.

Các sản phẩm ô dù tại Đại lý dù che Sìn Hồ được đánh giá rất dày dặn và chắc chắn. Phần khung dù được làm từ sắt thép nên chống chịu trước mưa to, gió lớn hay nhiều tác nhân thời tiết khác. Mức giá tham khảo cho ô dù nắng mưa tại Đại lý dù che Sìn Hồ khoảng từ 850.000 VND – 5.500.000 VNĐ/cây.

Mua bán dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời tại Vũng Tàu
Mua bán dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời tại Vũng Tàu

Thông tin liên lạc: Đại lý dù che Sìn Hồ

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: duchesinho@gmail.com
  • Website: https://duchesinho.com
  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi – Khu 5 – TT Sìn Hồ – Huyện Sìn Hồ – Tỉnh Lai Châu

Cửa hàng ô dù sự kiện Phong Thổ Lai Châu

Cửa hàng ô dù sự kiện Phong Thổ nổi bật với các sản phẩm  dù sự kiện , dù quảng cáo, dù quán cafe… chất lượng cao. Tất cả đều có tính thẩm mỹ và phù hợp với nhiều không gian và sự kiện lớn. Với thời tiết thất thường như Lai Châu, sản phẩm ô che tại đây cũng được thiết kế để chịu được điều kiện khắc nghiệt đồng thời mang lại không gian dễ chịu hơn cho người dùng.

Hiện nay, Cửa hàng cho thuê dù sự kiện Phong Thổ còn cung cấp dịch vụ cho thuê dù sự kiện đa dạng chủng loại sản phẩm với mẫu mã, thiết kế, màu sắc khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy các loại dù che sân thượng, dù che nắng hiên nhà, ô dù cho sân trường, dù che sân vận động,… Hiện nay, Cửa hàng ô dù sự kiện Phong Thổ đã có độ phủ sóng trên hầu hết các huyện của Lai Châu. Vì thế, khi khách hàng có nhu cầu có đặt mua dù có thể yên tâm về thời gian giao nhận và được lắp đặt dù tận nơi.

Mức giá của các sản phẩm ô dù che tại Cửa hàng ô dù sự kiện Phong Thổ dao động từ 590.000 – 6.900.000 VNĐ, tùy thuộc vào thiết kế, số lượng của ô dù bạn muốn đặt mua.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng ô dù sự kiện Phong Thổ

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: oduphongtho@gmail.com
  • Website: https://oduphongtho.com
  • Địa chỉ: Đường Võ nguyên Giáp – TT Phong Thổ – Huyện Phong Thổ – Tỉnh Lai Châu

Việc lựa chọn được cửa hàng mua bán, thanh lý ô dù che uy tín tại Lai Châu sẽ giúp bạn có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng, bền đẹp suốt thời gian dài. Vậy nên mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có được quyết định đắn đắn, chọn được địa chỉ ô dù phù hợp nhất với nhu cầu, tài chính của bản thân.