[Top 6 cửa hàng] mua bán thanh lý ô dù che tại Kon Tum chất lượng

dù che nắng

Kon Tum là một trong những tỉnh thành có trình độ phát triển mạnh hiện nay cả về văn hóa lẫn kinh tế. Vậy nên, các quán xá ăn uống, nhà hàng, khu du lịch,… tại đây ngày một nhiều hơn. Đặc biệt, đây cũng được xem là lý do chính khiến cho nhu cầu mua bán dù che nắng trở nên phổ biến hơn. Mục đích chính là để che nắng, che mưa, hạn chế khói bụi và tạo tính thẩm mỹ.

Dưới đây sẽ là top 6 cơ sở mua bán, thanh lý dù che tại Kon Tim đẹp, uy tín và giá tốt. Cùng chúng tôi theo dõi và tìm hiểu ngay nhé!      

Dù lệch tâm Đắk Glei Kon Tum

Tại Kon Tum, Dù lệch tâm Đắk Glei là cái tên rất được tin tưởng khi chuyên sản xuất và mua bán sản phẩm lưới che nắng ô dù bạt xanh cam chất lượng cao. Có thể kể đến như: dù quảng cáo, dù hồ bơi, dù quán cafe, dù lệch tâm và đặc biệt còn cung cấp vải dù để thay thế. Cơ sở này còn rất đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Thêm nữa, dù lệch tâm Đắk Glei còn cực kỳ chú trọng và phát triển chất lượng sản phẩm để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua trải nghiệm.

Dù lệch tâm Đắk Glei với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nỗ lực không ngừng tạo ra sự khác biệt để gửi tới khách hàng. Các sản phẩm tại đơn vị đều được vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Khi có thắc mắc, khách cũng dễ dàng liên hệ qua số điện thoại cơ sở để được tư vấn và giải đáp. Mặc dù luôn tự hào khi mang lại sản phẩm tốt nhưng giá thành tại Dù lệch tâm Đắk Glei chỉ dao động từ 600.000đ/cây tùy vào số lượng và mẫu mã ô dù.

dù vuông che nắng dù che nắng sân trường học dù che nắng sân vườn

Thông tin liên lạc: Dù lệch tâm Đắk Glei

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: dulechtamdakglei@gmail.com
  • Website: https://dulechtamdakglei.com
  • Địa chỉ: Thôn Broong Mỹ – Xã Đắk Môn – Huyện Đắk Glei – Kon Tum

Cửa hàng dù che Đắk Hà Kon Tum

Cửa hàng dù che Đắk Hà chuyên cung cấp bạt lót hồ cá các dạng ô dù chất lượng như: ô dù lệch tâm, ô dù lệch tâm vuông khung sắt, ô dù sân vườn, ô dù quán cafe,….. Theo nhiều loại kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, Cửa hàng dù che Đắk Hà còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ đặc biệt khác như: in ấn logo – thương hiệu – chữ viết theo yêu cầu, sửa chữa và bảo dưỡng ô dù tận nơi…Nhờ vậy mà dù bước chân vào thị trường không lâu nhưng Cửa hàng dù che Đắk Hà vẫn được khá nhiều người tiêu dùng biết đến, tạo được tiếng vang trên thị trường. Cửa hàng dù che Đắk Hà còn có một đội ngũ nhân viên chuyên biệt để phục vụ cho việc lắp ráp, hướng dẫn cách sử dụng cho khách hàng kỹ lưỡng.

Giá thành dù che nắng mưa của Cửa hàng dù che Đắk Hà cũng đặc biệt rẻ hơn so với thị trường, chỉ từ 700.000 đồng/cây đến 5.000.000 đồng/cây.

dù che nắng hồ bơi dù che cafe dù che nắng loại nhỏ

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che Đắk Hà

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: duchedakha@gmail.com
  • Website: https://duchedakha.com
  • Địa chỉ: Tổ dân phố 4B – TT Đắk Hà – Huyện Đắk Hà – Tỉnh Kon Tum

Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông Kon Tum

Cái tên tiếp theo trong danh sách cơ sở mua bán, thanh lý ô dù tại Kon Tum chính là Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông. Tại đây, không chỉ bán thanh lý ô dù đã qua sử dụng chất lượng mà còn kinh doanh mặt hàng dù che hoàn toàn mới. Vì vậy khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm theo nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân. Đặc biệt, dù Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông bán hàng thanh lý giá rẻ nhưng vẫn cam kết chất lượng qua thời gian bảo hành dài lâu, dịch vụ sửa chữa khi sản phẩm có vấn đề. Dù che nắng mưa tại đây đủ mọi kích thước như 2m, 2,5, 3m, 3,5…

Đội ngũ nhân viên của Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông luôn tận tâm tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng chọn được mẫu dù che hợp lợi ích, kinh tế của mình nhất. Kết hợp dịch vụ hỗ trợ tháo lắp và vận chuyển tận nơi, vô cùng thuận tiện dù khách hàng ở khu vực nào. Giá thành sản phẩm tại Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông còn vô cùng ưu đãi, dao động từ 610.000đ/cây đến 6.900.000đ/cây.

dù che nắng bãi biễn dù che nắng lệch tâm dù che nắng cao cấp

Thông tin liên lạc: Xưởng thanh lý ô dù Kon Plông

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: xuongdukonplong@gmail.com
  • Website: https://xuongdukonplong.com
  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng – TDP 3 – TT Măng Đen – Huyện Kon Plông – Tỉnh Kon Tum

Dù sự kiện Ngọc Hồi Kon Tum

Dù sự kiện Ngọc Hồi là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực ô dù sự kiện, ô dù che nắng mưa, ô dù lệch tâm, ô dù sân vườn, ô dù cafe,….. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhờ chất lượng và giá thành hợp lý. Hiện nay, Dù sự kiện Ngọc Hồi đang trở thành lựa phổ biến nhờ vào sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, thiết kế cho lắp đặt. 

Sau khi đã lựa chọn được mẫu ô dù theo nhu cầu và tài chính tại Dù sự kiện Ngọc Hồi, đơn vị sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nhà cho bạn. Đồng thời, dịch vụ bảo hành sản phẩm tại nhà vô cùng thuận tiện trong 1-2 năm. Hỗ trợ thay thế linh kiện đơn giản dù đã sử dụng ô dù từ 3 đến 4 năm. Đặc biệt tại cơ sở này còn có rất nhiều mẫu mã ô dù với chức năng đa dạng, thông minh theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua dù che cho công trình của mình, chỉ cần bỏ ra khoảng từ 700.000 đồng/cây đến 6.0000.000 đồng/cây tùy loại.

dù che nắng sân trường

Dù che nắng sân trường
Dù che nắng sân trường
dù che
Dù che nắng sân trường loại lớn đường kính 30m

Thông tin liên lạc: Dù sự kiện Ngọc Hồi

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: dusukienngochoi@gmail.com
  • Website: https://dusukienngochoi.com
  • Địa chỉ: Đường Trần Dũng – TT Pleikần – Huyện Ngọc Hồi – Tỉnh Kon Tum

Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông Kon Tum

Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông cũng là một đơn vị có tiếng, luôn cung cấp những mẫu mã ô dù hiện đại và chất lượng, đẹp nhất trên thị trường. Cơ sở dù che này còn đặc biệt quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, từ đó cập nhật được những mẫu mã dù che mới hợp xu hướng. Từ đó, đem lại cho khách hàng nhiều mẫu mã đẹp, độc đáo, chất lượng và thích hợp cho nhiều địa điểm khác nhau. Dù che tại Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông được đảm bảo có 2 lớp chống nước, hạn chế được sự thụ ánh sáng hiệu quả.

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu mã mới, hiện đại thì dịch vụ lắp đặt và bảo hành của Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông chính là một điểm cộng lớn. Song song với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp giúp quý khách hàng có thể yên tâm trong việc vận chuyển, lắp ráp, hướng dẫn sử dụng. Về giá thành của ô dù che tại Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông, dao động từ 500.000 đồng/cây đến khoảng 4.500.000 đồng/cây.

dù che nắng

Thông tin liên lạc: Dịch vụ ô dù xinh Tu Mơ Rông

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: odutumorong@gmail.com
  • Website: https://odutumorong.com
  • Địa chỉ: Đăk Pờ Rông – Đắk Tơ Kan – Tu Mơ Rông – Tỉnh Kon Tum

Tiệm ô dù Sa Thầy Kon Tum

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn mái xếp  cùng kỹ thuật viên tay nghề cao, luôn lắng nghe và hỗ trợ tốt khách hàng tốt nhất. Tiệm ô dù Sa Thầy chính là một địa chỉ tin cậy để quý vị tham khảo khi có nhu cầu mua dù che. Tiệm ô dù Sa Thầy đã hoạt động lâu năm trên thị trường nên sản xuất được nhiều mẫu ô dù che nắng, ô dù sự kiện, dù quảng cáo…theo nhiều yêu cầu. Các mẫu dù che tại đây đều được khách hàng đánh giá cao nhờ vào kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và chất lượng vượt trội. 

Quan trọng nhất, Tiệm ô dù Sa Thầy còn liên kết với xưởng sản xuất trực tiếp dù sự kiện , được kiểm soát nghiêm ngặt chất lượng bởi chuyên gia và kỹ thuật viên tay nghề cao. Vì vậy sản phẩm dù che tại đơn vị có được thiết kế cứng cáp, chất liệu đạt tiêu chuẩn. Độ bền sản phẩm cao vượt trội từ đó chịu được tác động từ yếu tố thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Đặc biệt, Tiệm ô dù Sa Thầy còn có sẵn dịch vụ  cho thuê dù sự kiện  giao hàng, lắp đặt tận nơi cho khách hàng nào tại Kon Tum có nhu cầu. Tới với tiệm, bạn vừa có thể vừa tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn sở hữu chiếc dù che kiên cố với mức giá chỉ từ 650.000 đồng/cây đến 7.000.000 đồng/cây.

Mua bán dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời tại Vũng Tàu
Mua bán dù che nắng mưa quán cafe ngoài trời tại Vũng Tàu

Thông tin liên lạc: Tiệm ô dù Sa Thầy Kon Tum

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: tiemodusathay@gmail.com
  • Website: https://tiemodusathay.com
  • Địa chỉ: Quốc Lộ 14C – Mô Rai – Sa Thầy – Tỉnh Kon Tum

Bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn đọc toplist 6 cơ sở mua bán, thanh lý dù che uy tín nhất tại Kon Tum. Hy vọng thông qua bài viết này, khách hàng sẽ có lựa chọn chính xác để sở hữu được sản phẩm ô dù che theo nhu cầu và kinh tế của mình.

♥Xem ngay : [Top 9 đơn vị] lắp mái hiên, bạt xếp kéo che nắng nổi tiếng nhất Kon Tum