[Top 8 cửa hàng] mua bán thanh lý ô dù Hải Phòng gần đây nhất

Thị trường có nhiều nhà cung cấp các sản phẩm dù che nắng với giá cả, chất lượng khác nhau. Trước nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, sự lựa chọn các mẫu dù che nắng, dù cafe đẹp, giá rẻ được nhiều người quan tâm. Chia sẻ top 8+ các nhà cung cấp các mẫu ô dù che nắng, dù sự kiện uy tín, thanh lý dù che giá rẻ tại Hải Phòng dưới đây là gợi ý hữu ích với quý vị.

Cửa hàng cung cấp ô dù Hồng Bàng Hải Phòng

Cửa hàng có xưởng chuyên may lưới che nắng ,ô dù che nắng các loại, nhận thiết kế và in logo thương hiệu lên dù che cho các đơn vị có nhu cầu thực hiện chiến dịch quảng cáo. Uy tín của cửa hàng được khẳng định bằng chất lượng và kiểu dáng của các mẫu dù che nắng đẹp, hiện đại nhất tại Hải Phòng. Khách hàng được đổi trả 1-1 nếu phát hiện bất kỳ lỗi nhỏ nhất nào trên dù che đến từ nhà sản xuất. Chỉ cần quay, chụp lại lỗi trên mẫu dù che khi nhận hàng.

dù che nắng sân vườnDù che nắng đẹp, hiện đại tại Hải Phòng

Đồng thời khách hàng còn được lên phương án  thiết kế mẫu logo in trên dù che nắng miễn phí, công nghệ in tiên tiến cho màu sắc nét và bền đẹp. Giao hàng nhanh chóng tận nơi tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Khách hàng đặt hàng từ 50 chiếc dù che nắng mọi loại kích cỡ sẽ nhận chiết khấu, giá sỉ chỉ từ 550.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng cung cấp ô dù Hồng Bàng

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: oduhongbang@gmail.com
  • Website: https://oduhongbang.com
  • Địa chỉ: Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Xưởng thanh lý ô dù Lê Chân Hải Phòng 

Xưởng chuyên thu mua lại các mẫu bạt xanh cam dù che cũ và thanh lý ô dù giá rẻ tại Hải Phòng. Các loại dù che quán café, dù che kiot, dù che ô tô được thanh lý mức giá siêu rẻ nhưng giá trị sử dụng vẫn rất tốt. 

dù che nắng lệch tâmdù che nắng cao cấpDù che ô tô được thanh lý mức giá siêu rẻ

Xưởng còn mua lại các mẫu dù đã qua sử dụng với giá hợp lý với tình trạng sử dụng, thu mua số lượng từ ít đến lớn, không ép giá khách hàng. Nhiều khách hàng đã tin tưởng và biết đến địa chỉ chuyên mua bán ô dù thanh lý cũ tốt nhất này. Là nơi kết nối người bán và người mua có nhu cầu, người bán ô dù cũ được giá cao hợp lý, người mua ô dù che nắng giá rẻ, đạt mục đích sử dụng che mưa nắng tốt.

Thông tin liên lạc: Xưởng thanh lý ô dù Lê Chân

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: thanhlyodulechan@gmail.com
  • Website: https://thanhlyodulechan.com
  • Địa chỉ: Phường An Biên, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng,

Cửa hàng dù che Ngô Quyền Hải Phòng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, dù che Ngô Quyền là đơn vị sản xuất bạt lót hồ cá , bán dù che nắng chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Những mẫu ô dù che tại cửa hàng đẹp hiện đại, kiểu dáng tinh tế, có khả năng cách nhiệt, chống thấm tốt, chịu được lực và độ bền lên đến vài chục năm. Nhờ đó đông đảo đối tác là các doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, bệnh viện, hộ gia đình… trên địa bàn trở thành đối tác thân thiết của cửa hàng.

dù che nắng đẹpDù che kiểu dáng tinh tế cho doanh nghiệp

Mọi khách hàng mua ô dù lớn nhỏ đều được đảm bảo quyền lợi hỗ trợ bảo hành, sửa chữa thay thế giá ưu đãi và thu mua lại dù che nắng cũ nếu không có nhu cầu tiếp tục sử dụng. Mức giá bán dù che nắng tại cửa hàng Ngô Quyền dao động chỉ từ 620.000 – 720.000đ/chiếc.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che Ngô Quyền

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchengoquyen@gmail.com
  • Website: https://duchengoquyen.com
  • Địa chỉ: Phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng,

Cửa hàng bán dù lệch tâm Dương Kinh Hải Phòng

Dù lệch tâm mang đến rất nhiều lợi ích nên nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn. Nhiều nhà cung cấp các mẫu dù này trong đó cửa hàng bán dù lệch tâm Dương Kinh được đánh giá cao tại Hải Phòng.

Mẫu dù che nắng mưa loại lớn giá CALL 0946 800 800
Ô che nắng ô tô ở hà nội-Mẫu dù che nắng mưa loại lớn giá CALL 0946 800 800 Dù lệch tâm với chân trụ vững trãi

Tại cửa hàng các mẫu dù che lệch tâm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của xưởng sản xuất trên hệ thống trang thiết bị dây chuyền hiện đại. Nhiều mẫu dù che nắng được nhập khẩu từ nước ngoài với giấy tờ đầy đủ, mẫu mã kiểu dáng thời thượng. Dù lệch tâm chịu được sức gió vừa phải với chân trụ vững trãi; vải mái dù che chắc, dai, khó rách, không ngấm nước và cản được tia UV, làm mát không gian rất tốt.

Khách hàng có thể chọn đa dạng các kiểu dáng dù lệch tâm đứng, dù lệch tâm tròn… tại cửa hàng Dương Kinh với giá ưu đãi chỉ từ 620.000đ/cây. Khách hàng có thể kết nối tham khảo để chọn cho mình mẫu dù lệch tâm tại Hải Phòng phù hợp.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù lệch tâm Dương Kinh

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dulechtamduongkinh@gmail.com
  • Website: https://dulechtamduongkin.com
  • Địa chỉ: Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng

Xưởng ô dù cafe Đồ Sơn Hải Phòng

Xưởng sản xuất đủ mọi loại ô dù che quán café, may bạt che khổ lớn theo tiêu chí thoả mãn mọi thị hiếu khách hàng. Nhiều chủng loại dù che với chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, giá bán bình ổn giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Khách hàng mua trực tiếp có thể thoải mái lựa chọn. Khách hàng mua ô dù cafe online có đầy đủ thông số mô tả chi tiết các mẫu và được nhân viên tư vấn tận tâm để đưa ra quyết định chọn mua loại dù che nắng hợp lý nhất.

dù che nắng
Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe

Mẫu dù che quán cafe mới đẹp độc lạ

Nhiều khách hàng là cá nhân, cơ sở kinh doanh đạt mua ô dù café Đồ Sơn đều hài lòng với sản phẩm dịch vụ tại xưởng. Trước sự tín nhiệm đó, xưởng không ngừng sáng tạo, nghiên cứu sản xuất các mẫu dù che cafe mới đẹp độc lạ để tạo phong cách khác biệt cho quán. Mức giá dù che café chỉ từ 650.000đ/chiếc.

Thông tin liên lạc: Xưởng ô dù cafe Đồ Sơn

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: oducafedoson@gmail.com
  • Website: https://oducafedoson.com
  • Địa chỉ: KCN Đồ Sơn – Hải Phòng, Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Dù sự kiện Thủy Nguyên Hải Phòng

Khách hàng đặt may dù che sự kiện Thuỷ Nguyên theo yêu cầu hết sức đơn giản. 

Chọn mẫu dù, chất liệu vải và thống nhất chốt qua đơn đặt hàng.

Khách hàng sẽ chuyển khoản đặt cọc may dù sự kiện 20-30% tổng giá trị tuỳ đơn hàng lớn nhỏ.

May dù che sự kiện theo yêu cầu

Công đoạn may dù che theo kích thước yêu cầu của khách hàng từ 3-5 ngày.

Với khách hàng trực tiếp sẽ giao tiền khi nhận hàng kèm chi tiết hướng dẫn sử dụng. Có hỗ trợ lắp đặt trọn gói. Những khách hàng ở xa sẽ được gửi hàng theo xe giao đến địa chỉ của người nhận kèm theo hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt và thanh toán nốt phần tiền còn lại.

Thông tin liên lạc: Dù sự kiện Thủy Nguyên

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dusukienthuynguyen@gmail.com
  • Website: https://dusukienthuynguyen.com
  • Địa chỉ: Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Thành phố Hải Phòng

Cửa hàng dù che nắng Hải Phòng

Cửa hàng có mặt khá lâu đời tại thị trường Hải Phòng chuyên sản xuất, lắp đặt các loại dù che nắng, dù lệch tâm, dù quảng cáo, dù che sân trường… Khách hàng dễ dàng chọn được đa dạng các mẫu dù che mình cần như dù cán gỗ, dù che inox, dù sơn tĩnh điện, dù gấp 2,3, dù chống lật 2 tầng.

Xuong o du che nang mua ngoai troi dep lon nho cac loai : o du chinh tam,o du lech tam,o du su kien,o du quan cafe Dù che nắng chống lật 2 tầng

Chọn cửa hàng dù che nắng Hải Phòng khách hàng có nhiều ưu đãi như được tư vấn thiết in logo lên dù che nắng miễn phí. Chính sách thanh toán linh hoạt và giao dù che nắng tại nhà với mức giá chỉ từ 600.000đ/chiếc.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che nắng Hải Phòng

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: duchenanghaiphong@gmail.com
  • Website: https://duchenanghaiphong.com
  • Địa chỉ: Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Kiến Thụy Hải Phòng

Nếu quý vị tìm kiếm dịch vụ cho thuê dù sự kiện tại Hải Phòng thì đây là địa chỉ đáng tin cậy không thể bỏ qua. Đơn vị chuyên cho thuê dù che nắng, dù bạt tròn sự kiện tại khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 10 năm uy tín trong nghề,  dù sự kiện  Kiến Thuỵ được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ.

Tại đơn vị, khách hàng được phục vụ đa dạng các mẫu dù sự kiện lớn nhỏ, chất lượng phù hợp với không gian số lượng khách mời khác nhau mức giá cực ưu đãi.

Cho thuê dù  sân khấu sự kiện
  1. Giá cho thuê dù tròn 1 đỉnh; Dù cánh dơi (2 đỉnh); Dù bán nguyệt từ 2 – 3 triệu đồng/chiếc.
  2. Giá cho thuê dù che sự kiện đám cưới từ 2-4 triệu đồng/chiếc
  3. Giá cho thuê dù lệch tâm tròn sự kiện từ 400.000 – 500.000đ/cái. Loại đường kính rộng: 2.7m – 3m; Chiều cao: 2.15m.
  4. Giá cho thuê dù chính tâm sự kiện 300.000đ – 550.000đ/cái

Thông tin liên lạc: Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Kiến Thụy

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchesukienkienthuy@gmail.com
  • Website: https://duchesukienkienthuy.com
  • Địa chỉ: Xã Thuỵ Hương, Huyện Kiến Thuỵ, Thành phố Hải Phòng

Với chia sẻ Top 8+ địa chỉ phân phối ô dù che nắng tin cậy, thanh lý ô dù giá rẻ tại Hải Phòng trên đây sẽ giải đáp mọi băn khoăn trong lựa chọn sản phẩm ô dù che nắng của quý vị. Hãy kết nối tham khảo và so sánh giá cả, dịch vụ để chọn được đơn vị ưng ý.

Xem ngay : Báo giá mái hiên-mái bạt xếp kéo-bạt cuốn che nắng mưa tại Hải Phòng