[Ô dù Đà Nẵng] Top 7 cửa hàng mua bán thanh lý cho thuê uy tín

dù lệch tâm vuông

Luôn nằm trong top những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, Đà Nẵng từ lâu đã có nền kinh tế và đời sống vô cùng phát triển. Cùng với đó, rất nhiều dịch vụ cũng được chú trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực dù che nắng với những chiếc dù che phổ biến tại nhiều bãi biển hay khu du lịch nổi tiếng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng đi vào tìm hiểu những cửa hàng ô dù Đà Nẵng nổi tiếng nhất trong khu vực hiện nay.

1. Cửa hàng cung cấp ô dù Hải Châu Đà Nẵng

Cửa hàng ô dù Hải Châu chuyên cung cấp các loại ô che nhỏ gọn, bền đẹp chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chống chọi được với khí hậu nắng nóng và những cơn mưa thất thường tại khu vực ven biển. 

Chỉ cần bỏ ra từ 700.000 – 6.500.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc ô đa năng: vừa chống thấm nước, vừa chống tia UV lại có thể mở ra gấp lại tiện lợi. Những sản phẩm tại cửa hàng ô dù Đà Nẵng quận Hải Châu luôn đa năng và đa dạng với nhiều tiện ích.

Dù lệch tâm vuông 2 tầng 3m5 Dù lệch tâm vuông đẹpCác loại ô dù tại xưởng Hải Châu luôn bền bỉ với thời tiết.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Cuahangoduhaichau@gmail.com.
  • Website: https://cuahangoduhaichau.com.
  • Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

2. Cửa hàng bán dù che nắng mưa Thanh Khê Đà Nẵng

Thanh Khê là cửa hàng ô dù Đà Nẵng đã có tên tuổi trên thị trường dù che, mái xếp . Xưởng nổi bật với nhiều sản phẩm ô dù thanh lý với giá cả phải chăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực thời tiết có mưa nhiều, xưởng tập trung vào việc sản xuất và phân phối các loại ô che mưa chống thấm nước và gió mạnh.

Với mỗi sản phẩm, cửa hàng đều cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho chiếc dù che. Các sản phẩm này cũng sẽ được cửa hàng hỗ trợ đổi trả và thay mới chỉ với tầm giá từ 650.000 – 5.000.000 VNĐ/chiếc.

Cửa hàng ô dù Đà Nẵng Thanh Khê rất nổi tiếng trên thị trường dù che mưa.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Xuongduchethanhkhe@gmail.com.
  • Website: https://xuongduchethanhkhe.com.
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

3. Cửa hàng ô dù Đà Nẵng – Tiệm ô dù Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là địa điểm nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp và hoang sơ nhất hiện nay. Do đó, các loại ô dù xuất hiện chủ yếu tại các bờ biển với phong cách thời trang, bắt mắt và trẻ trung. Xưởng ô Sơn Trà chuyên cung cấp những mẫu thiết kế hiện đại, thời trang giúp thu hút mọi ánh nhìn của du khách ghé thăm.

Không chỉ vậy, các sản phẩm còn được phủ nhiều lớp chống tia UV dày dặn, giúp bảo vệ du khách khỏi cái nắng gay gắt của vùng biển Sơn Trà. Nhiều loại ô dù cũng rất gọn nhẹ, có tính lưu động cao và đóng mở dễ dàng để phù hợp với việc di chuyển và bảo quản sản phẩm trong thời tiết khắc nghiệt. Mức giá của các mặt hàng tại đây hiện dao động từ 700.000 – 6.500.000 VNĐ/chiếc.

Kích thước dù lệch tâm Ô dù che nắng lệch tâmBạn có thể bắt gặp nhiều loại ô quảng cáo tại bãi biển Sơn Trà.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Cuahangodudanang@gmail.com.
  • Website: https://cuahangodudanang.com.
  • Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

4. Xưởng thanh lý ô dù Cẩm Lệ Đà Nẵng

Cửa hàng ô dù Đà Nẵng quận Cẩm Lệ chuyên cung cấp dịch vụ mua bán, thanh lý ô dù cũ mới. Với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng, nhu cầu cập nhật và đổi mới mẫu mã các loại ô che của người dân là vô cùng lớn. Để hỗ trợ khách hàng bắt kịp xu thế nhưng không lãng phí quá nhiều tiền, xưởng liên tục cập nhật thiết kế và hỗ trợ đổi cũ lấy mới các loại sản phẩm.

Ngoài ra, khi mua hay thanh lý hàng, bạn cũng không cần tới trực tiếp cửa hàng mà sẽ được sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Các nhân viên của xưởng sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi, giúp khách hàng giảm bớt chi phí và thuận tiện hơn trong quá trình mua bán. Hiện các sản phẩm tại xưởng có mức giá từ 600.000 – 6.000.000 VNĐ, phù hợp với ví tiền của mọi khách hàng.

Dù lệch tâm giá bảo nhiều dù lệch tâmBạn có thể thanh lý và đổi dù cũ lấy những sản phẩm hot trend và mới mẻ hơn.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Xuongthanhlyoducamle@gmail.com.
  • Website: https://xuongthanhlyoducamle.com.
  • Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

5. Cửa hàng bán dù lệch tâm Liên Chiểu Đà Nẵng

Xưởng  dù lệch tâm Liên Chiểu nổi tiếng với nhiều loại dù che chất lượng giá rẻ. Với mong muốn mọi khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ, cửa hàng luôn cố gắng cung cấp mức giá ưu đãi nhất cho mọi khách hàng. Dù vậy, các sản phẩm tại xưởng vẫn luôn đạt chuẩn về chất lượng và không thua kém gì các loại ô dù nhập khẩu.

Hiện nay, xưởng là cửa hàng ô dù Đà Nẵng có mức giá rẻ nhất tại địa phương với mức giá dao động từ 600.000 – 6.000.000 VNĐ/sản phẩm. Bạn còn có thể nhận thêm nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Xuongolienchieu@gmail.com.
  • Website: https://xuongolienchieu.com.
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.

xưởng ô dù quảng cáo dù quảng cáoXưởng ô Liên Chiểu cung cấp sản phẩm chất lượng mới mức giá cực rẻ.

6. Cửa hàng ô dù Đà Nẵng – Xưởng ô dù cafe Ngũ Hành Sơn

Xưởng ô dù Ngũ Hành Sơn chuyên cung cấp các loại ô che gia đình. Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm như ô che sân thượng, vườn nhà, hiên nhà, dù che trang trí,… Xưởng thường xuyên cập nhật mẫu mã để đáp ứng nhu cầu đổi mới của nhiều khách hàng trong khu vực.

Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ dịch vụ thiết kế sản phẩm theo nhu cầu và điều kiện căn nhà. Những góc nhà, góc sân nếu không thể sử dụng các loại dù che thông thường có thể sử dụng các mẫu thiết kế riêng để phù hợp với đặc điểm không gian. Để sở hữu chiếc ô như ý bạn chỉ cần bỏ ra từ 650.000 – 7.000.000 VNĐ.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Odunguhanhson@gmail.com.
  • Website: https://odunguhanhson.com.
  • Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

dù che nắng lệch tâm dù che nắng cao cấpBạn có thể đặt mua dù che cho gia đình tại xưởng dù Ngũ Hành Sơn.

7. Cửa hàng dù sự kiện Hòa Vang Đà Nẵng

Xưởng dù sự kiện tại Hòa Vang được biết đến là cửa hàng ô dù Đà Nẵng có quy mô lớn nhất tại địa phương. Hòa Vang là huyện có địa hình đặc biệt, chiếm phần lớn diện tích thành phố Đà Nẵng. Do đó, xưởng sản xuất tại đây thường cung cấp những sản phẩm số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài quận. Cửa hàng thường xuyên cung cấp cho thuê dù sự kiện những đơn đặt hàng lớn cho các khu du lịch nghỉ dưỡng. 

Với lượng khách đông đảo mỗi ngày, xưởng đã phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình. Nếu bạn có nhu cầu, các tư vấn viên và kỹ thuật viên sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm dù che sự kiện phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp sẽ làm cho mọi khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Nếu đặt mua sản phẩm số lượng lớn, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra từ 600.000 – 16.000.000 VNĐ cho 1 chiếc ô cao cấp.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Xuongduchehoavang@gmail.com.
  • Website: https://xuongduchehoavang.com.
  • Địa chỉ: Quốc lộ 14, Phường Hòa Thọ Đông, Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng.

bạt dù sự kiện
Xưởng dù Hòa Vang chuyên cung cấp các loại ô dù che nắng số lượng lớn.

Việc lựa chọn được cửa hàng uy tín để đặt mua ô dù không chỉ giúp bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, bền đẹp mà còn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi xuyên suốt quá trình sử dụng. 7 cửa hàng ô dù Đà Nẵng nêu trên đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được xưởng dù phù hợp nhất với nhu cầu mua sắm của mình.