[Top 8 địa chỉ] mua bán thanh lý cho thuê ô dù tại Đồng Nai

Ô dù che nắng, dù che sự kiện ngày càng được ưa chuộng lựa chọn sử dụng phổ biến bởi đa công năng mà chúng mang lại. Thị trường cũng nhiều nhà cung cấp sản phẩm với chất lượng, giá cả khác nhau gây khó cho người tiêu dùng. Chúng tôi chia sẻ Top 8+ cơ sở bán dù che nắng tại Đồng Nai uy tín, là gợi ý đáng tin cậy để người tiêu dùng tham khảo.

Cửa hàng cung cấp ô dù Biên Hoà Đồng Nai

Lựa chọn mua ô dù che nắng, mọi khách hàng luôn mình sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá phải chăng. Cửa hàng cung cấp ô dù Biên Hòa Đồng Nai chính là địa chủ được đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn tin tưởng. 

Xưởng ô dù quảng cáo Dù che in logo quảng bá thương hiệu

Không chỉ sản xuất các mẫu mái xếp ,ô dù che nắng sân vườn, dù che quán cafe mà cả dù che in logo thương hiệu khách hàng. Sở dĩ khách hàng đánh giá cao dù che Biên Hòa vì: Cửa hàng sản xuất trực tiếp giá tốt, ô dù che nắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất ô dù nên cung cấp sản phẩm chất lượng đảm bảo, khách hàng đã dùng một lần đều yên tâm tin tưởng lựa chọn lần thứ hai. Liên tục sản xuất cập nhật các mẫu mái che sân thượng  ,dù che nắng mới nhất được thị trường ưa chuộng để đáp ứng thị hiếu cao cấp của người tiêu dùng.

Mức giá tham khảo tại cửa hàng dù che Biên Hòa chỉ từ 600.000 – 700.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che Biên Hoà

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: odubienhoa@gmail.com
  • Website: https://odubienhoa.com
  • Địa chỉ: KCN Biên Hòa 2, Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Xưởng thanh lý ô dù Long Khánh Đồng Nai

Với những người tiêu dùng sử dụng ô dù cho mục đích che mưa nắng chắc chắn, không quá cầu kỳ về dù đã in thương hiệu hay tính thẩm mỹ thì việc sử dụng ô dù thanh lý vô cùng hiệu quả. Xưởng thanh lý ô dù Long Khánh được khách hàng biết đến chuyên thành lý các loại ô dù chất lượng sử dụng 90% nhưng giá thành rất rẻ.

Thanh lý dù che nắng chất lượng giá rẻ

Một là thanh lý dù che nắng in quảng cáo giá rẻ. Các mẫu dù này có đủ loại kích thước vừa và nhỏ phù hợp với các hộ buôn bán. Các doanh nghiệp in logo trên dù che nắng để chạy quảng cáo hay chiến dịch thương mại. Giá dù thanh lý này chỉ bằng 60% so với dù che mới mà chất lượng tương đương.

Hai là thanh lý các mẫu dù che nắng đồng tâm vuông, tròn; phù hợp với các quán cafe, các khu vui chơi, quầy bảo vệ… mức giá chỉ bằng 65% so với giá dù che mới.

Ba là thanh lý dù che nắng lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông với bán kính 2m, 3m, 3.5m… phù hợp quán cafe, cửa hàng buôn bán, hồ bơi, resort. Mức giá chỉ 50-70% giá thị trường mà dù vẫn mới đẹp.

Thông tin liên lạc: Xưởng thanh lý ô dù Long Khánh

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: thanhlyodulongkhanh@gmail.com
  • Website: https://thanhlyodulongkhanh.com
  • Địa chỉ: KCN Long Khánh, Xã Bình Lộc, Thành phố Long khánh, Tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng bán dù lệch tâm Cẩm Mỹ Đồng Nai

Dù lệch tâm hiện rất được ưa chuộng vì nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là tính trang trí, thẩm mỹ. Về công năng sử dụng thân dù nằm ở một bên nên cũng tăng diện tích, dễ dàng kê gọn bàn ghế hơn. Do vậy rất nhiều các mẫu dù lệch tâm vuông, tròn đang được lựa chọn phổ biến thay loại đứng tâm truyền thống. Cửa hàng bán dù lệch tâm Cẩm Mỹ Đồng Nai chính là gợi ý địa chỉ uy tín cho quý vị chọn mua đa dạng các mẫu mã kiểu dáng của dù lệch tâm. 

Mẫu dù lệch tâm mới hiện đại

Đặc biệt với mẫu mã dù lệch tâm mới sử dụng cấu trúc thiết kế nâng độc đáo giúp dù lệch tâm chịu sức gió tốt hơn, dễ nâng hạ sản phẩm theo nhu cầu nhanh chóng mà không tốn sức. Vì thế luôn nhận những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Cửa hàng luôn có bộ phận trực tư vấn để hỗ trợ quý vị chọn ô dù lệch tâm với giá chỉ từ 600.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù lệch tâm Cẩm Mỹ

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dulechtamcammy@gmail.com
  • Website: https://dulechtamcammy.com
  • Địa chỉ: Xã Xuân Tây, Huyện Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai

Xưởng ô dù cafe Long Thành Đồng Nai

Xưởng ô dù Long Thành Đồng Nai chuyên sản xuất, phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc các mẫu ô dù như ô dù quảng cáo, dù che quán cafe, ô lệch tâm, dù che sự kiện ngoài trời, ô dù chính tâm… Xưởng sản xuất trực tiếp các mẫu ô dù che nắng chất lượng cao với màu sắc phong phú, thiết kế đa dạng.

Đặc biệt là giá cả cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Khách hàng có thể chọn các mẫu ô dù che đại trà hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Chỉ với 620.000đ/cây dù che, quý vị có thể mở rộng diện tích sử dụng tại gia đình, không gian kinh doanh. Hoặc tạo nên các chiến dịch quảng cáo vô cùng ấn tượng để tạo nhận diện thương hiệu.

Thông tin liên lạc: Xưởng ô dù cafe Long Thành

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: oducafelongthanh@gmail.com
  • Website: https://oducafelongthanh.com
  • Địa chỉ: Xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Dù che quán cafe màu sắc phong phú đẹp mắt

Cửa hàng bán dù che nắng mưa Nhơn Trạch Đồng Nai 

Cửa hàng bán dù che nắng mưa Đồng Nai giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu quý vị băn khoăn lựa chọn nhà cung cấp ô dù thì đến với cửa hàng bán dù che nắng mưa Nhơn Trạch để chọn các mẫu chính hãng với giá cực tốt.

Các mẫu dù che tại cửa hàng có cả sản phẩm nhập khẩu chính hãng và sản xuất trực tiếp trong nước. Có đầy đủ giấy tờ xuất xứ nguồn gốc đảm bảo nguyên liệu cao cấp, sử dụng bền đẹp cùng thời gian. Đầy đủ giấy tờ bảo hành dù che với thời gian dài

Hỗ trợ tư vấn, mua ô dù che nắng online, giao hàng toàn quốc, được kiểm tra ô dù rồi mới thanh toán. Được đổi trả nếu khách hàng phát hiện hàng lỗi, hỏng hay chất lượng kém không đúng như tư vấn. Mức giá cửa hàng cung cấp đến khách hàng chỉ từ 550.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù che nắng mưa Nhơn Trạch

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: duchenangnhontrach@gmail.com
  • Website: https://duchenangnhontrach.com
  • Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 5, Xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
  • Cửa hàng bán dù che nắng chất lượng tại Đồng Nai

Địa chỉ bán dù che nắng Đồng Nai 

Trên thị trường có nhiều nơi bán dù che nắng mưa nhưng địa chỉ bán dù che nắng Đồng Nai chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ. Chất lượng ô dù che nắng tốt. Ô dù sản xuất là hàng chính hãng, được lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất kỹ càng và khâu sản xuất giám sát quy trình kỹ thuật chặt chẽ.

Uy tín thương hiệu trên thị trường. Dù che nắng Đồng Nai là thương hiệu có tiếng trong ngành giúp khách hàng chọn các mẫu ô dù chất lượng, hợp xu hướng mới nhất và các chính sách khuyến mãi, hậu mãi chu đáo.

Giá thành tốt và bảo hành dài hạn. So với các sản phẩm cùng phân khúc của các nơi bán khác, giá dù che nắng Đồng Nai rẻ hơn 10-15%, chỉ từ 500.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Địa chỉ bán dù che nắng Đồng Nai

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchenangdongnai@gmail.com
  • Website: https://ducehnangdongnai.com
  • Địa chỉ: KCN Nhơn Trạch 6, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
dù che
Dù sân trường lệch tâm vuông 2 m5, 3m,3m5,4m

Dù lệch tâm vuông đẹpÔ dù che nắng giá rẻ, chất lượng tốt

Tiệm ô dù Trảng Bom Đồng Nai 

Tiệm ô dù Trảng Bom là địa chỉ bán ô dù ngoài trời tại Đồng Nai uy tín. Nơi khách hàng chọn được nhiều mẫu ô dù ưng ý, hợp không gian. Các mẫu ô dù đều là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Nhiều người đã sử dụng đánh giá rất cao.

Tiệm ô dù Đồng Nai hoạt động lâu năm nên có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu kiến thức kỹ thuật, an toàn và thẩm mỹ để tư vấn cho người sử dụng chọn các mẫu ô dù theo mục đích hiệu quả. Giao hàng, lắp đặt dù che ngoài trời miễn phí trên nhiều địa bàn Đồng Nai. Các mẫu dù nắng mưa,  dù sự kiện , dù che sân vườn… được bảo hành thời gian dài.

Dù lệch tâm giá bảo nhiều dù lệch tâmMẫu dù che sân vườn đẹp

Khách hàng được tư vấn miễn phí mọi nhu cầu sử dụng ô dù che nắng. Giá cả các mẫu dù che quán cafe, dù che hồ bơi, dù lệch tâm… bình dân, phù hợp mọi đối tượng người tiêu dùng. Chỉ từ 650.000đ/cây dù che để làm mới không gian hiệu quả.

Thông tin liên lạc: Tiệm ô dù Trảng Bom

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: odutrangbom@gmail.com
  • Website: https://odutrangbom.com
  • Địa chỉ:  KCN Sông Mây – Huyện Trảng Bom – Đồng Nai.

Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Định Quán Đồng Nai

Các sự kiện tổ chức ngoài trời ngày nay đang gia tăng mạnh mẽ và dù che sự kiện là hạng mục không thể thiếu. Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Đồng Nai đang trở thành thương hiệu hàng đầu được các cơ quan tin tưởng lựa chọn. Tại đây, khách hàng được chọn mọi loại mẫu dù sự kiện từ kích thước nhỏ đến lớn, sức chứa hàng ngàn người như:

Dù che sự kiện ca nhạc, dù che sân trường cho lễ khai giảng, bế giảng; dù che đám cưới, dù che lễ hội ngoài trời, dù che hội chợ… Các mẫu dù có khả năng cản tia UV, chống thấm và màu sắc đa dạng, thẩm mỹ cao, phù hợp cả các sự kiện cao cấp. Đảm bảo che mưa nắng hiệu quả cho quan khách tham dự thoải mái nhất.

Dù che sân trường cỡ lớn

Bảng giá dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Đồng Nai

  1. Cho thuê dù sự kiện tròn loại đường kính 10m: Giá từ 2.000.000đ
  2. Cho thuê dù che nắng sân trường loại đường kính dù 15m: Giá từ 2.500.000đ
  3. Cho thuê dù sự kiện ngoài trời loại đường kính dù 20m: Giá từ 3.000.000 đ
  4. Cho thuê dù bán nguyệt, dù 1 mái, 2 mái mọi kích thước: Giá từ 4.500.000đ
  5. Cho thuê dù cánh dơi tùy kích thước: Giá từ 5.000.000đ
  6. Cho thuê nhà bạt không gian cho sự kiện: Giá từ 80.000đ/m2

Thông tin liên lạc: Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Định Quán

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchesukiendinhquan@gmail.com
  • Website: https://duchesukiendinhquan.com
  • Địa chỉ: Thị trấn Định Quán, Huyện Định Quán, Đồng Nai.

♥Xem ngay [Biên Hòa Đồng Nai] Top 7 đơn vị thi công lắp đặt mái hiên, mái bạt kéo xếp giá rẻ nhất taị : https://maixephoaphat.vn/co-so-lam-mai-hien-di-dong-re-dong-nai.html