[Dù che Bình Thuận] Top 7 cửa hàng ô dù uy tín gần nhất

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng ô dù ngoài trời của người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại Bình Thuận, rất nhiều cửa hàng ô dù che nắng đã được mở cửa và phát triển rộng rãi. Vậy làm sao để tìm ra xưởng ô uy tín và phù hợp nhất với mình, bạn đọc hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ. 

Bình Thuận sở hữu nhiều xưởng ô dù chất lượng.

1. Cửa hàng ô dù Phan Thiết

Cửa hàng ô dù che nắng Phan Thiết được biết đến là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại ô dù thanh lý. Xưởng cung cấp đa dạng các loại ô như ô dù lệch tâm, ô dù bán hàng, che nắng, ô dù quảng cáo, dù che sân trường,… Hiện cửa hàng cung cấp cả dịch vụ cho thuê và mua bán đồ thanh lý nên có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. 

Đi kèm với sự đa dạng về sản phẩm là chất lượng của mỗi chiếc ô dù. Các loại ô của đơn vị đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền đẹp theo thời gian. Nhờ đó, căn nhà của bạn sẽ được bảo vệ khỏi nắng gắt và những cơn gió mạnh thổi từ biển vào.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Cuahangoduphanthiet@gmail.com.
  • Website: https://cuahangoduphanthiet.com.
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.
Xưởng ô dù Phan Thiết cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã.

2. Cửa hàng ô dù che nắng Tánh Linh

Nằm tại trung tâm huyện Tánh Linh, cửa hàng chuyên thu mua và buôn bán các loại ô dù đã qua sử dụng. Tuy là đồ đã qua sử dụng nhưng hầu hết các loại dù che ở cửa hàng đều có độ mới đến 90%. Trước khi thu mua đơn vị sẽ kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ bán lại cho khách hàng nếu không có hỏng hóc gì. 

Đặc biệt, xưởng còn có sẵn dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận. Bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà lại sở hữu chiếc dù che kiên cố và an toàn hơn rất nhiều. Dịch vụ hỗ trợ của xưởng rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Oduchenangtanhlinh@gmail.com.
  • Website: https://oduchenangtanhlinh.com.
  • Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Phường Tân An, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận.

Cửa hàng ô dù che nắng Tánh Linh chuyên thu mua các loại dù che cũ.

3. Dù sự kiện Bắc Bình

Cửa hàng dù sự kiện Bắc Bình phục vụ chủ yếu cho các gia đình và doanh nghiệp tại huyện Bắc Bình. Xưởng tập trung vào việc sản xuất các dòng ô dù cỡ lớn, chịu lực tốt và có khả năng che chắn rộng rãi. Các loại ô có thể được dùng cho khu vực sân vườn, quán ăn hoặc các sự kiện ngoài trời.

Với phương châm “chất lượng là ưu tiên hàng đầu”, cửa hàng luôn cố gắng mang đến những sản phẩm bền bỉ và chất lượng nhất. Xưởng cũng có dịch vụ bảo dưỡng định kỳ cũng như sửa chữa ô dù, cho thuê dù sự kiện với mức giá hợp lý, giúp đảm bảo chúng luôn bền bỉ với thời tiết và thời gian.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Xuongodubacbinh@gmail.com.
  • Website: https://xuongodubacbinh.com.
  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Chợ Lầu, Huyện Bắc Bình, Tỉnh Bình Thuận.

ô quảng cáo hoà phát dù quảng cáo
Xưởng dù che Bắc Bình có hệ thống sản xuất lớn nhất tỉnh Bình Thuận.

4. Cửa hàng mua bán thanh lý ô dù Tuy Phong

Cửa hàng ô dù che nắng Tuy Phong là địa chỉ được nhiều người dân tại huyện Tuy Phong tin tưởng. Cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm ô dù thanh lý giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Các sản phẩm tại đây chủ yếu là các mẫu ô dù gấp gọn tiện dụng, phù hợp cho những người theo chủ nghĩa xê dịch hoặc thường xuyên di chuyển vị trí ô che.

Điểm đặc biệt của cửa hàng là chính sách bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm dù là hàng mới hay thanh lý. Khách hàng hoàn toàn không mất chi phí gì trong thời gian bảo hành và vẫn sẽ được hỗ trợ giảm giá sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành. Có thể nói, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây đứng top đầu trong khu vực hiện nay. 

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Thanhlyodutuyphong@gmail.com.
  • Website: https://thanhlyodutuyphong.com.
  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Thị trấn Liên Hương, Huyện Tuy Phong, Tỉnh Bình Thuận.

Xưởng ô dù quảng cáoCửa hàng dù che Tuy Phong có dịch vụ bảo hành dài hạn.

5. Cửa hàng ô dù che nắng Hàm Tân

Cửa hàng ô dù Hàm Tân chuyên cung cấp các loại mái che sân thượng ,ô dù thanh lý cho các cá nhân và đơn vị kinh doanh tại huyện Hàm Tân. Với sự đa dạng về kích thước và màu sắc, các sản phẩm tại đây có thể đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa năng và tiện dụng nhất để người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của xưởng ô Hàm Tân là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Bạn không chỉ được tư vấn miễn phí trước khi mua mà còn được hỗ trợ về sau với các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, và bảo dưỡng sản phẩm. Cửa hàng còn có chính sách đổi trả linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể đổi gió với nhiều sản phẩm ô dù khác nhau.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Oduchenanghamtan@gmail.com.
  • Website: https://oduchenanghamtan.com.
  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, Thị trấn Tân Nghĩa, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận.

Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu ô dù mới lạ tại xưởng ô Hàm Tân.

6. Xưởng ô che Hàm Thuận Nam

Cửa hàng ô dù che nắng Hàm Thuận Nam chuyên cung cấp các loại bạt che nắng ,ô dù trang trí, ô quảng cáo, in logo thương hiệu. Xưởng đã có nhiều năm kinh nghiệm in ấn và cung cấp ô che chất lượng cao do đó những chiếc ô được sản xuất ra luôn có đường in sắc nét và bền bỉ. Rất nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà hàng hay khách sạn lớn đều là khách ruột của cửa hàng và quy mô của xưởng may bạt mái che , dù che vẫn đang ngày một mở rộng. 

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0946.800.800.
  • Email: Xuongochehamthuannam@gmail.com.
  • Website: https://xuongochehamthuannam.com.
  • Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Thị trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận.

Ô dù che nắng lệch tâm Xưởng ô Hàm Thuận Nam chuyên cung cấp dịch vụ in ấn ô dù quảng cáo.

7. Cửa hàng ô dù che nắng Hàm Thuận Bắc

Cửa hàng ô dù Hàm Thuận Bắc chuyên cung cấp các loại mái xếp di động ,ô che nắng mưa, Bàn ghế ngoài trời với chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Sản phẩm tại đây gồm nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, từ các loại dù di động nhỏ gọn đến các mẫu ô dù lớn cho nhà hàng, quán xá ngoài trời. 

Cửa hàng luôn chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đây cũng chính là điểm khiến xưởng ẵm trọn sự yêu thích từ người dân trong khu vực. Xưởng luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Thông tin liên lạc

  • Số điện thoại: 0945.800.800.
  • Email: Cuahangoduhamthuanbac@gmail.com.
  • Website: https://cuahangoduhamthuanbac.com.
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn Ma Lâm, Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận.

Đặt mua dù che nắng tại tỉnh Bình Thuận giá bao nhiêu?

Hiện nay thị trường ô dù tại tỉnh Bình Thuận khá phát triển với nhiều cửa hàng khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá tùy thuộc vào chất lượng, chính sách và nhiều yếu tố khác. Nhưng nhìn chung, mức giá của các loại ô dù tại địa phương này sẽ rơi vào khoảng từ 600.000 – 7.000.000 VNĐ. Nếu muốn biết thêm mức giá chi tiết, bạn có thể liên hệ với số điện thoại của các cửa hàng ô dù che nắng đã được ghi ở trên. 

Trên đây là tổng hợp các cửa hàng ô dù che nắng chất lượng nhất tại tỉnh Bình Thuận. Hiện nay, địa phương này đang có rất nhiều xưởng sản xuất dù che uy tín, cung cấp các sản phẩm bền đẹp và hợp túi tiền. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu chiếc ô ưng ý và tiện dụng nhất cho bản thân.

♥Xem thêm : Top 5 đơn vị lắp mái hiên mái xếp bạt che uy tín tại Bình Thuận

dù che nắng đẹp dù che nắng sân vườnMức giá các loại ô dù tùy thuộc vào chất lượng và cửa hàng cung cấp.