[Top 7 đơn vị] lắp mái che hiên-bạt xếp kéo lùa che nắng mưa Ninh Thuận tốt nhất

Mái hiên di động tại Ninh Thuận nào chất lượng, giá rẻ mà uy tín? Hẳn đây là câu hỏi được rất nhiều người sống tại đây quan tâm và mong muốn có câu trả lời. Bởi mái hiên đang trở thành dòng sản phẩm che nắng mưa hiệu quả và mang tính thẩm mỹ cao cho các công trình nhà ở, quán cafe, khu nghỉ dưỡng…

Nắm được điều đó, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc 7 cái tên tiêu biểu cung cấp dịch vụ lắp đặt mái xếp lượn sóng ,mái hiên di động tại Ninh Thuận chất lượng, đa dạng về mẫu mã. Mời tìm hiểu!

Cơ sở mái che Phan Rang – Tháp Chàm Ninh Thuận

Cơ sở mái che Phan Rang – Tháp Chàm là cái tên đầu tiên trong danh sách các đơn vị thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời ,mái hiên di động tốt tại Ninh Thuận hôm nay. Cơ sở chuyên các công trình Mái che sân Pickleball , mái hiên, mái xếp di động, mái che, bạt che nắng mưa,…

Nhờ việc sở hữu đội ngũ cán cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Đơn vị đã mang tới hàng ngàn công trình nhà bạt di động ,mái che lớn nhỏ với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo khách hàng có không gian mát mẻ, thoải mái, thoáng đáng. Mang lại hiệu quả tốt cho cuộc sống sinh hoạt và công việc hàng ngày.

Thêm vào đó, đơn vị còn có đa dạng mẫu mã, chất liệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu từ khách hàng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp với từng không gian khác nhau. Bên cạnh đó, Cơ sở mái che Phan Rang – Tháp Chàm còn nhiều ưu đãi lớn khi khách hàng lắp đặt số lượng lớn hoặc giới thiệu bạn bè, giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá.

Về giá thành, hiện đơn vị đang mang tới dịch vụ thi công các loại mái che di động từ 190.000đ/1m2 đến 520.000đ/1m2 tùy loại.

Thông tin liên lạc: Cơ sở mái che Phan Rang – Tháp Chàm

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maichephanrangthapcham@gmail.com
  • Website: https://maichephanrangthapcham.com
  • Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ – Khu phố 4 – Phường Mỹ Hải – TP Phan Rang – Tháp Chàm – Ninh Thuận

Mái xếp – bạt lùa Bác Ái Ninh Thuận

Mái xếp Bác Ái là địa chỉ chuyên thi công và thiết kế mái che sân thượng ,mái hiên di động, mái che xếp, dù lệch tâm, mái lượn sóng,…hàng đầu Ninh Thuận hiện nay. Đơn vị được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày với chức năng chính là che nắng, che mưa và đặc biệt là có khả năng chống nóng tốt. Người dùng có thể kéo ra kéo vào tiện lợi để từ đó tạo được không gian cực kỳ thoáng mát.

Đặc biệt, cơ sở Mái xếp Bác Ái này luôn báo giá tận nơi, nhiệt tình với mức chi phí vô cùng hợp lý. Đồng thời cũng luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm cũng như lòng tin của khách hàng, lấy đó làm tiêu phấn đấu. Mái xếp Bác Ái còn luôn đặt trọn tâm huyết của mình trong từng sản phẩm từ lúc sản xuất tới khi thi công lắp đặt.

Để từ đó, khách hàng tin tưởng đơn vị và lựa chọn dịch vụ lắp mái bạt xếp quán cafe ,mái hiên di động để mang lại không gian sống hằng mong đợi. Giá thành thi công mái hiên di động tại Mái xếp Bác Ái hiện khoảng từ 165.000đ/1m2 đến 320.000đ/1m2 tùy loại sản phẩm.

mái hiên tại trường mẫu giáomái hiên di động chữ A

Thông tin liên lạc: Mái xếp Bác Ái

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maixepbacai@gmail.com
  • Website: https://maixepbacai.com
  • Địa chỉ: Thôn Đá Bàn – Phước Tiến – Bác Ái – Ninh Thuận

Công ty mái hiên Ninh Hải Ninh Thuận

Công ty mái hiên Ninh Hải là một trong những công ty dẫn đầu về thiết kế và thi công mái hiên di động, mái xếp bạt di động, bạt di động, mái che không gian,…tại Ninh Thuận. Cho nên, nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu và lắp đặt thì không nên bỏ qua cái tên này nhé.

Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm cao cùng sự nỗ lực không ngừng cải tiến kỹ thuật. Luôn mang tới những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và phù hợp cho nhiều công trình theo yêu cầu khách hàng. Hơn nữa, Mái hiên Ninh Hải còn tự hào khi được những nhà đầu tư khó tính hợp tác và phản hồi lại rất tích cực. Hiện nay, Công ty mái hiên Ninh Hải cung cấp dịch vụ mái hiên di động có mức giá hấp dẫn khi chỉ từ 230.000đ/m2 đến 600.000đ/m2.

mái hiên trước nhà đẹpmái hiên di động giá rẻ

Thông tin liên lạc: Công ty mái hiên Ninh Hải  

  • Số điện thoại:  0945.800.800
  • Email: maihienninhhai@gmail.com
  • Website: https://maihienninhhai.com
  • Địa chỉ: Khánh Nhơn 2 – Nhơn Hải – Ninh Hải – Tỉnh Ninh Thuận

Mái hiên, mái xếp Ninh Phước Ninh Thuận

Mái hiên, mái xếp Ninh Phước là địa chỉ lắp đặt mái hiên di động, bạt xếp, bạt kéo, mái hiên lượn sóng, mái che lượn sóng,…Với bề dày hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tâm. Vậy nên, hãy gọi ngay cho Mái hiên, mái xếp Ninh Phước để nhận được những ưu đãi về lắp đặt mái hiên tại Ninh Thuận nhé.

Mặt khác, Mái hiên, mái xếp Ninh phước còn cam kết sản phẩm Bàn ghế ngoài trời ,mái hiên di động được lắp đặt ra thị trường đều có chất lượng tuyệt đối, giá thành phù hợp với túi tiền của đông đảo người dân. Các phân khúc sản phẩm được cập nhật thường xuyên tại website của đơn vị. Hơn nữa, cơ sở này còn luôn đưa tới cho khách hàng nhiều ưu đãi khủng để tiết kiệm được chi phí tối đa khi lắp đặt. Đơn vị mang lại báo giá chi phí lắp đặt giao động từ 200.000đ đến 570.000đ/m2 cho sản phẩm mái hiên di động.

Mái che di động tại thái nguyên
Mái che di động tại thái nguyên

Thông tin liên lạc: Mái hiên, mái xếp Ninh Phước

  • Số điện thoại:  0945.800.800
  • Email: maihienninhphuoc@gmail.com
  • Website: https://maihienninhphuoc.com
  • Địa chỉ: Ninh Quý 2 – Phước Sơn – Ninh Phước – Ninh Thuận

Xưởng bạt che Ninh Sơn Ninh Thuận

Xưởng bạt che Ninh Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đã và đang là cái tên đi đầu trong ngành mái hiên di động, bạt che nắng mưa, bạt cuốn ,mái xếp,…Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh hấp dẫn và đặc biệt chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Tất cả những sản phẩm mái hiên di động, mái che, mái xếp, bạt kéo của đơn vị trước khi đến tay người tiêu dùng sẽ được đảm bảo kiểm tra nghiêm ngặt. Bắt đầu từ khâu nguyên liệu, quá trình sản xuất tới khi hoàn thiện sản phẩm, ứng dụng thực tế tại công trình đều được giám sát 100%. Bên cạnh đó, phụ kiện đi kèm sản phẩm đều được các chuyên gia của Xưởng bạt che Ninh Sơn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên đặc thù khí hậu khu vực Ninh Thuận. Do đó có độ bền cao, chống chịu được tốt trong thời tiết khắc nghiệt.

Về giá thành, Xưởng bạt che Ninh Sơn đang đưa ra thị trường báo giá vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi cực khủng. Mức giá lắp đặt mái hiên di động tại đơn vị giao động từ 180.000đ đến 770.000đ/m2 tùy loại sản phẩm.

Thông tin liên lạc: Xưởng bạt che Ninh Sơn

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: xuongbatninhson@gmail.com
  • Website: https://xuongbatninhson.com
  • Địa chỉ: QL 27 – Thôn Lâm Hòa – Xã Lâm Sơn – Huyện Ninh Sơn – Ninh Thuận

Lắp đặt mái che Thuận Bắc Ninh Thuận

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và thi công chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tư cách đạo đức tốt. Lắp đặt mái che Thuận Bắc đã không ngừng phát triển và cải tiến để trở thành cái tên chuyên mái che top đầu tại Ninh Thuận. Cùng với đó là phương châm Uy tín – Chất lượng đã giúp đơn vị trở thành điểm đến của nhiều khách hàng. Nơi chuyên lắp đặt mái hiên di động, mái xếp, bạt che cho nhà hàng, hồ bơi, quán cafe, triển lãm…. Ngoài ra, đơn vị còn đặc biệt bảo hành cho tất cả sản phẩm đều lên tới 12 tháng.

Để tạo được lòng tin vững chắc nơi khách hàng, Lắp đặt mái che Thuận Bắc chỉ nhận phân phối những sản phẩm do chính đơn vị sản xuất và thương hiệu có uy tín trên thị trường. Nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng cho nên sản phẩm của đơn vị đều có chất lượng cao nhất mà giá chỉ từ 165.000 VNĐ/m2.

Thông tin liên lạc: Lắp đặt mái che Thuận Bắc

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maichethuanbac@gmail.com
  • Website: https://maichethuanbac.com
  • Địa chỉ: Thôn Bỉnh Nghĩa – Bắc Sơn – Thuận Bắc – Ninh Thuận

Đơn vị thi công mái hiên Thuận Nam Ninh Thuận

Đơn vị thi công mái hiên Thuận Nam là cái tên cuối cùng trong danh sách hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Cơ sở sở hữu quy mô lớn tại Ninh Thuận mà khó có đơn vị nào sánh bằng. Đồng thời cũng là địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh thi công mái hiên di động, mái xếp, bạt che bạt kéo…luôn làm hài lòng khách hàng.

Ngoài uy tín về chất lượng thì Đơn vị thi công mái hiên Thuận Nam còn thu hút khách hàng nhờ vào tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn có tay nghề cao, kiến thức lâu năm trong thi công các loại mái hiên, hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất.

Giá lắp đặt mái hiên di động, bạt che nắng mưa, bạt tự cuốn tại đơn vị thuộc phân khúc tầm trung, chỉ từ 175.000đ/1m2 đến 490.000đ/1m2. Đây là mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng và cực kỳ hấp dẫn đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ.

mái xếp hồ bơimái bạt xếp nhà hàng

mái xếp lượn sóng
mái xếp đẹp

Thông tin liên lạc: Đơn vị thi công mái hiên Thuận Nam

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maihienthuannam@gmail.com
  • Website: https://maihienthuannam.com
  • Địa chỉ: Đường 701 – Sơn Hải – Phước Dinh – Thuận Nam – Ninh Thuận

Vậy là chúng tôi đã vừa gửi tới bạn đọc top đơn vị cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt mái hiên di động tại Ninh Thuận tốt nhất hiện nay. Rất hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cho mình được đơn vị mái hiên phù hợp để có được thành quả ưng ý nhất cho công trình của mình.