[Top 8 địa chỉ] mua bán thanh lý ô dù tại Hải Dương gần nhất

Dù che nắng, dù sự kiện ngày càng quang trọng và cần thiết trong đời sống nhằm tạo không gian ngoài trời cho mọi nhu cầu sinh hoạt và các hoạt động sự kiện. Theo đó nhu cầu tìm mua ô dù che nắng tại Hải Dương cũng tăng cao. Để chọn được địa chỉ bán dù che chất lượng, uy tín, quý vị cần tham khảo kỹ lưỡng các địa chỉ, cửa hàng bán dù che trên thị trường.

Cửa hàng cung cấp ô dù Chí Linh Hải Dương

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường dô dù Hải Dương, cửa hàng Chí Linh cung cấp cho hàng ngàn, hàng vạn khách hàng những mẫu ô dù che nắng mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước phù hợp không gian. Đảm bảo tiêu chí an toàn, độ bền cao và thẩm mỹ tinh tế. 

dù sự kiện

dù che
Dù sân trường loại chữ A 1200m2
dù che
Dù sân trường lệch tâm vuông 2 m5, 3m,3m5,4m – Lắp đặt dù che sân trường trọn gói

Đặc biệt các mẫu ô dù sân vườn, dù che quán café, dù che nắng hồ bơi… đều cam kết hàng chính hãng, bảo hành dài hạn. Cùng các gói thi công, lắp đặt dù sự kiện, dù che sân trường trọn gói… giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Với mức giá thành đảm bảo cạnh tranh tốt nhất trên thị trường, chỉ từ 6000.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng cung cấp ô dù Chí Linh

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: oduchilinh@gmail.com
  • Website: https://oduchilinh.com
  • Địa chỉ: KCN Cộng Hòa, phường Cộng Hòa, TP. Chí Linh, Hải Dương

Xưởng thanh lý ô dù Kinh Môn Hải Dương

Là xưởng chuyên sản xuất lưới che nắng và thu mua dù cũ còn giá trị sử dụng đến 90% bán lại cho người cần với mức giá rẻ, ô dù Kinh Môn được rất nhiều khách hàng biết đến. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giúp khách hàng tìm kiếm mọi mẫu ô dù che nắng cũ phù hợp nhu cầu sử dụng.

ô dù che nắng mưaThanh lý dù cũ còn giá trị sử dụng đến 90%

Những mẫu ô dù quảng cáo, chù che nắng triển lãm… sau mỗi chiến dịch sử dụng của doanh nghiệp không dùng đến được xưởng Kinh Môn mua lại giá rẻ và cung cấp đến tay người tiêu dùng giá siêu rẻ. Vẫn đảm bảo công năng che mưa nắng, chất liệu tốt, cản tia UV, thậm chí màu sắc mẫu mã còn rất mới đẹp vì các đơn vị in dù che quảng cáo thương hiệu chọn chất liệu rất khắt khe.

Giá dù che nắng thanh lý chỉ từ 600.000đ/cây với chất lượng đạt 80-90% so với dù mới.

Thông tin liên lạc: Xưởng thanh lý ô dù Kinh Môn

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: thanhlyodukinhmon@gmail.com
  • Website: https://thanhlyodukinhmon.com
  • Địa chỉ: Phường Phú Thứ, Thị xã Kinh Môn, Hải Dương

Cửa hàng dù che Cẩm Giàng Hải Dương

Những mẫu dù che Cẩm Giàng luôn phong phú, đa dạng, đẹp mắt, chất lượng vượt trội. Nhờ đó chỉ đầu tư một lần, khách hàng sử dụng dù che với độ bền lên tới vài chục năm, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

dù vuông che nắngdù che nắng ban côngDù che nắng độ bền cao, chất lượng vượt trội

Để tạo dựng uy tín, độ tin cậy thương hiệu lên hàng đầu tại thị trường dù che nắng Hải Dương như hiện nay, cửa hàng luôn đặt chất lượng và giá thành sản phẩm lên hàng đầu. Mọi sản phẩm dù che được sản xuất khắt khe, kiểm nghiệm nghiêm ngặt và đến tay khách hàng sử dụng luôn đảm bảo độ bền chắc và an toàn. Chính vì vậy khách hàng luôn đánh giá cao và đặt niềm tin tuyệt đối vào cửa hàng dù che Cẩm Giàng.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che Cẩm Giàng

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchecamgiang@gmail.com
  • Website: https://duchecamgiang.com
  • Địa chỉ: KCN Tân Trường – Cẩm Giàng – Hải Dương

Cửa hàng bán dù lệch tâm Gia Lộc Hải Dương

Dù lệch tâm vuông, dù che nắng lệch tâm tròn là những mẫu tiêu biểu tại cửa hàng Gia Lộc được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra còn đa dạng các mẫu  bạt xanh cam , dù che nắng có sẵn và sản xuất theo yêu cầu khách hàng tại cửa hàng. Đáp ứng mọi không gian sân vườn, sân thượng gia đình cũng như không gian kinh doanh như dù che quán café, dù che nắng nhà hàng khách sạn, ô dù hồ bơi…

dù che nắng sân vườndù che nắng lệch tâm
Dù lệch tâm che nắng nhà hàng khách sạn

Ngoài các mẫu dù đa dạng, dù lệch tâm luôn cập nhật mẫu mới nhất, tại cửa hàng Gia Lộc thường xuyên có các chương trình ưu đãi chiết khấu cho khách hàng với các mẫu dù lệch tâm giá rẻ, chỉ từ 550.000đ/cây. Giá rẻ nhưng chất lượng dù che nắng luôn đảm bảo với chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì các mẫu ô dù chu đáo. Nếu quý vị muốn trải nghiệm dù lệch tâm, dù che nắng có thể kết nối tham khảo.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng bán dù lệch tâm Gia Lộc

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dulechtamgialoc@gmail.com
  • Website: https://dulechtamgialoc.com
  • Địa chỉ: Thị trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương

Xưởng ô dù cafe Kim Thành Hải Dương

Luôn tư vấn thiết kế cho các quán café những mẫu ô dù cao cấp, sang trọng và độc lạ phù hợp mọi không gian để gia tăng doanh số tốt nhất. Dù che quán café Kim Thành vừa đẹp, chất lượng, thẩm mỹ tinh tế nên khách hàng rất yêu thích.

dù che
Dù che sân trường đường kính 20m

công ty bán ô dù che nắng mưaXưởng ô dù cafe in logo thương hiệu

Nhiều màu sắc dù che quán café cùng kích thước khác nhau để phục vụ các quán có quy mô lớn, nhỏ. Đặc biệt in logo thương hiệu lên dù che quán cafe để quảng cáo hiệu quả. Mọi khách hàng khó tính nhất đều có thể chọn được những mẫu dù che quán café ưng ý tại cửa hàng. Từ các sản phẩm bình dân đến cao cấp chỉ có mức giá dù che quán cafe từ 600 – 700.000đ/cây. Dù chính tâm, dù quán café lệch tâm… rất nhiều mẫu mã đẹp tại xưởng cho khách hàng chọn lựa.

Thông tin liên lạc: Xưởng ô dù cafe Kim Thành

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: oducafekimthanh@gmail.com
  • Website: https://oducafekimthanh.com
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Quỳnh Phúc, Xã Kim Xuyên, Huyện Kim Thành, Tỉnh Hải Dương.

Dù sự kiện Nam Sách Hải Dương

Chuyên cung cấp bạt lót hồ cá và các mẫu dù che nắng ngoài trời, các mẫu bạt dù sự kiện khổ lớn phục vụ làm mái che sân trường, mái che nắng mưa cho các sự kiện ngoài trời. Với màu sắc sinh động, đường may sắc nét, chắc chắn, bền đẹp, thẩm mỹ cao cho các hoạt động sự kiện. Đủ mọi loại dù che tròn, dù che cánh dơi khổ 10m, 15, 20, 30m; dù che nắng cỡ lớn có trụ và dù che không trụ… Phục vụ mọi sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các khu vực lân cận được khách hàng đánh giá cao.

dù sự kiện
Dù che cánh dơi 2 đỉnh: 10m x 15m : 10m x 20m ; 10m x 25m ;10m x 30m
dù sự kiện
Dù che sự kiện đường kính 10m, Dù sự kiện khổ lớn làm đẹp không gian

Tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật am hiểu, giàu kinh nghiệm hỗ trợ vận chuyển lắp đặt với giá dù sự kiện trọn gói cạnh tranh, liên hệ để được báo giá chính xác.

Thông tin liên lạc: Dù sự kiện Nam Sách

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: dusukiennamsach@gmail.com
  • Website: https://dusukiennamsach.com
  • Địa chỉ: Quốc lộ 37, Thị trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương

Cửa hàng dù che nắng Hải Dương

Với sự linh hoạt, tiện lợi của các mẫu dù che nắng cho không gian nên rất nhiều cửa hàng, xưởng sản xuất và phân phối. Cửa hàng dù che nắng Hải Dương là một trong những cửa hàng có thâm niên trong nghề và có uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn. 

Ô dù che nắng lệch tâmDù che nắng Hải Dương giá hợp lý

Với nhiều các mẫu dù che nắng chất lượng, đa kích thước, phù hợp mọi không gian, nhận đánh giá phản hồi tích cực của khách hàng đã sử dụng. Cùng dịch vụ vận chuyển tận nơi, bảo hành thời gian dài giúp khách hàng chọn được dù che ưng ý với giá hợp lý, chỉ từ 580.000đ/cây.

Thông tin liên lạc: Cửa hàng dù che nắng Hải Dương

  • Số điện thoại:  0946.800.800 
  • Email: duchenanghaiduong@gmail.com
  • Website: https://duchenanghaiduong.com
  • Địa chỉ: Đường Thanh Niên – Phường Trần Hưng Đạo – TP. Hải Dương

Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Tứ Kỳ Hải Dương

Dù che sự kiện Tứ Kỳ Hải Dương chuyên cho thuê dù sự kiện cùng đa dạng các loại vật tư như nhà lều, nhà bạt, lắp dựng trọn gói. Các sự kiện lớn như hội chợ, triển lãm, sự kiện văn hoá của tỉnh đều chọn thuê dù che sự kiện Tứ Kỳ. Đơn vị còn thiết kế dù che sân khấu với kiểu dáng mới lạ độc đáo để đáp ứng nhu cầu đặc thù của khách hàng. 

dù che nắng sân trường học

Dù che sự kiện8
Cho thuê dù che sự kiện hội chợ, triển lãm

Đông đảo các đối tác là đơn vị tổ chức hội nghị, khách sạn, nhà hàng, trường học trên địa bàn chọn dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Tứ Kỳ vì mức giá thành cạnh tranh, phục vụ chu đáo, tận tâm.

Thông tin liên lạc: Dịch vụ cho thuê dù che sự kiện Tứ Kỳ

  • Số điện thoại:  0945.800.800 
  • Email: duchesukientuky@gmail.com
  • Website: https://duchesukientuky.com
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Nguyên Giáp, xã Nguyên Giáp, huyện Tứ kỳ, Hải Dương

Với chia sẻ về Top 8+ các địa chỉ cung cấp ô dù che nắng tại Hải Dương trên đây đáng để quý vị lưu lại khi cần.

Xem thêm : [Top 8 địa chỉ] mái hiên-bạt xếp kéo che nắng tại Hải Dương hàng đầu