[Tìm hiểu nhanh] Top 6 địa chỉ mái hiên mái xếp, bạt che rẻ nhất Thái Nguyên

Hiện nay, mái hiên di động trở nên vô cùng phổ biến với con người, từ đô thị đến nông thôn. Bởi dòng sản phẩm này vừa tạo ra khoảng mát cho công trình lại vừa che chắn được mưa gió, không đòi hỏi phải di chuyển vất vả. Cho nên, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên cũng như có nhu cầu trang bị dòng  mái hiên mái xếp này. Tham khảo ngay top 6 địa chỉ thi công mái hiên di động Thái Nguyên giá tốt, chất lượng, ưu đãi ngập tràn dưới đây!

Công ty mái xếp Sông Công Thái Nguyên

Công ty mái xếp Sông Công là đơn vị chuyên thiết kế, thi công mái che sân thượng ,mái hiên di động, mái xếp, bạt xếp, Mái che sân Pickleball  có tiếng tại Thái Nguyên, có gần chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Có lẽ vì vậy mà các mẫu mái che tại công ty đều được đánh giá cao về sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã sản phẩm phù hợp công trình và tài chính bản thân.

Bên cạnh đó, Công ty mái xếp Sông Công còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ đó giúp khách hàng tìm được thiết kế mái hiên di động và chất liệu phù hợp. Đội ngũ nhân viên thi công đều là người có tay nghề cao, thực hiện qua nhiều công trình với quy mô lớn nhỏ. Vậy nên sẽ đảm bảo cho công trình của khách hàng được hoàn thành đúng tiến độ, đúng kỹ thuật.

Theo Công ty mái xếp Sông Công chia sẻ thêm, các mẫu bạt kéo ngoài trời ,mái hiên di động của đơn vị đều được cam kết sử dụng chất liệu tốt và chính hãng. Giúp chịu được tác động của thời tiết bên ngoài cũng như giữ được tính thẩm mỹ bền lâu. Báo giá thi công mái hiên di động của đơn vị dao động từ 180.000 VNĐ/m2 tùy loại.

Thông tin liên lạc: Công ty mái xếp Sông Công

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: maixepsongcong@gmail.com
  • Website: https://maixepsongcong.com
  • Địa chỉ: Quốc lộ 3 – TDP Hợp Tiến – Phường Cải Đan – TP Sông Công – Tỉnh Thái Nguyên

Mái hiên di động Đại Từ Thái Nguyên

Mái hiên di động Đại Từ là địa chỉ đã có gần 5 năm kinh nghiệm hoạt động tring lĩnh vực thi công lắp đặt nhà bạt di động ,mái hiên di động, mái che, mái xếp đẹp,  bạt cuốn tại Thái Nguyên. Hiện nay đơn vị đang là nhà cung cấp các sản phẩm mái hiên cho cá nhân và các nhà thầu thi công. Đảm bảo sản phẩm đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Nhiều năm qua, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công và được đông đảo khách hàng đón nhận, từ đó dần khẳng định vị trí trên thị trường tỉnh Thái Nguyên. Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, thân thiện và luôn lắng nghe chia sẻ chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sản phẩm của Mái hiên di động Đại Từ còn cam kết chất lượng, luôn giữ được sự bền bỉ dài lâu. Cùng với đó là giá thành sản phẩm các loại mái hiên di động, mái che, mái xếp vô cùng hợp lý khi chỉ từ 179.000 VND/m2 – 700.000 VNĐ/m2. Thêm vào đó là dịch vụ thi công lắp đặt nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi đồng thời hỗ trợ bảo hành sản phẩm miễn phí thời gian dài.

mái hiênmái hiên đẹp

Thông tin liên lạc: Mái hiên di động Đại Từ

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: maihiendaitu@gmail.com
  • Website: https://maihiendaitu.com
  • Địa chỉ: TDP Tân Vinh – TT Quân Chu – Huyện Đại Từ – Thái Nguyên

Dịch vụ mái xếp bạt kéo Định Hóa Thái Nguyên

Thêm một địa chỉ nữa chuyên cung cấp các loại bạt che nắng ,mái hiên di động, bạt xếp và vật liệu liên quan đến các loại mái che tại Thái Nguyên rất được yêu thích, đó chính là Dịch vụ mái xếp Định Hóa. Theo đó, tất cả các dịch vụ thi công, lắp đặt của đơn vị đều có giá cả phải chăng, chỉ từ 169.000 VND/m2 – 550.000 VNĐ/m2.

Hiện nay, Dịch vụ mái xếp Định Hóa tự tin là một trong những đơn vị chuyên mái hiên di động, mái xếp tốt nhất tại Thái Nguyên. Có kinh nghiệm thi công hàng trăm nghìn công trình lớn nhỏ như nhà ở, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng,…Đồng thời đơn vị còn luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, phù hợp với kinh tế từng người.

Đơn vị cũng luôn cam kết sử dụng các loại vật liệu cao cấp, chất lượng để sản xuất Bàn ghế ngoài trời & lắp đặt mái hiên di động, đảm bảo tính bền vững của sản phẩm. Cùng với đó là tính thẩm mỹ vô cùng cao, giúp không gian của bạn được nâng tầm vượt trội. Ngoài quá trình lắp đặt mái hiên di động nhanh chóng thì dịch vụ hậu mãi của đơn vị cũng được đánh giá rất cao, đặc biệt là với khách hàng thân quen.

Thông tin liên lạc: Dịch vụ mái xếp Định Hóa

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maixepdinhhoa@gmail.com
  • Website: https://maixepdinhhoa.com
  • Địa chỉ: Đồng Làng – Đồng Thịnh – Định Hoá – Tỉnh Thái Nguyên

Đơn vị mái hiên di động Phú Lương Thái Nguyên

Mái hiên di động Phú Lương là một đơn vị chuyên thi công mái hiên mái xếp, bạt che tại Thái Nguyên uy tín và chất lượng. Nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp xây dựng & lắp đặt mái hiên di động. Đơn vị đã và đang xây dựng được danh tiếng vững chắc đồng thời trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn vị mái hiên di động Phú Lương chuyên thi công các công trình mái hiên di động, bạt che, mái thả tự cuốn, sửa chữa và thay thế bạt mái hiên….

Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tư cách đạo đức tốt. Kết hợp cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác dịch vụ. Đơn vị cam kết chỉ cung cấp, lắp đặt mái hiên di động chất lượng cao. Đảm bảo độ bền, chịu nắng mưa cũng như đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng. Hiện nay mức giá lắp đặt mái hiên di động tại đơn vị khoảng từ 190.000 VNĐ/m2 tùy mẫu mã sản phẩm.

Thông tin liên lạc: Đơn vị mái hiên di động Phú Lương 

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: maihienphuluong@gmail.com
  • Website: https://maihienphuluong.com
  • Địa chỉ: Tổ Dân Phố Tân Lập – TT Đu – Huyện Phú Lương – Tỉnh Thái Nguyên

Xưởng mái che di động Đồng Hỷ Thái Nguyên

Xưởng mái che di động Đồng Hỷ cũng là một trong những địa điểm cung cấp mái che di động được nhiều người lựa chọn tại Thái Nguyên. Vì sở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đơn vị đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh chất lượng và độ bền của mái hiên che thì tính thẩm mỹ cũng luôn được đơn vị chú trọng. Nhờ vậy đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 180.000 VNĐ/m2.

Mặt khác, Xưởng mái che di động Đồng Hỷ còn không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, thiết kế để hoàn thiện được nhiều mẫu mái hiên di động. Mục đích duy nhất là để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường. Thêm vào đó, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng có mặt giúp đỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, đơn vị có chế độ bảo hành uy tín, chương trình hậu đãi hấp dẫn, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

xưởng may bạt
Xưởng may bạt nhận may theo yêu cầu đại lý trên toàn quốc
Xưởng bạt xếp may ép bạt ra công theo yêu cầu

Thông tin liên lạc: Xưởng mái che di động Đồng Hỷ

  • Số điện thoại:  0945.800.800
  • Email: xuongmaichedonghy@gmail.com
  • Website: https://xuongmaichedonghy.com
  • Địa chỉ: Xóm Suối Khách – Hợp Tiến – Đồng Hỷ – Tỉnh Thái Nguyên

Thi công mái hiên mái che Phú Bình Thái Nguyên

Cái tên cuối cùng trong top 6 địa chỉ lắp đặt mái hiên di động chất lượng tại Thái Nguyên hôm nay chính là Thi công mái hiên mái che Phú Bình. Đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công các loại mái hiên mái xếp. Đến đơn vị, bạn không chỉ được trải nghiệm đa dạng sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.

Không chỉ có tính bền bỉ, sản phẩm mái hiên mái che của Thi công mái hiên mái che Phú Bình còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ, phù hợp với không gian của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, lành nghề kết hợp với trang thiết bị công nghệ hiện đại đồng bộ. Đem lại dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, giải quyết tất cả các vấn phát sinh dễ dàng.

Bên cạnh đó, tất cả cả các mặt hàng mái hiên che của đơn vị đều được bảo hành dài hạn. Qua đó đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc sau bán tốt nhất. Đặc biệt, khi tới với Thi công mái hiên mái che Phú Bình, khách hàng còn nhận được báo giá tốt nhất khi chỉ từ 170.000 VNĐ/m2.

Thông tin liên lạc: Thi công mái hiên mái che Phú Bình

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: maichephubinh@gmail.com
  • Website: https://maichephubinh.com
  • Địa chỉ: Xóm Trung 3 – Điềm Thụy – Phú Bình – Tỉnh Thái Nguyên

Với top 6 địa chỉ lắp đặt mái hiên di động giá rẻ tại Thái Nguyên trên đây, tin rằng bạn đã có được lựa chọn phù hợp. Từ đó đảm bảo không gian mát mẻ, tránh được nắng mưa khắc nghiệt và bảo vệ tài sản một cách tối ưu.