[Báo Giá] Mái Che Sân Pickleball thi công nhanh giá tốt nhất 2024

Mái che sân Pickleball là thiết kế không thể thiếu tại các sân chơi thể thao cao cấp. Với khả năng che chắn nắng mưa thông minh, mẫu mái bạt này mang đến không gian mát mẻ, bảo vệ người chơi khỏi nắng mưa,….Cập nhật thông tin, giá bán từ Hòa Phát sẽ giúp khách hàng có hiểu biết đầy đủ, chi tiết hơn về sản phẩm trước khi lựa chọn lắp đặt.

Thông tin Mái che sân pickleball, bạt kéo sân chơi

Sức hấp dẫn đến từ Pickleball đã biến chúng trở thành từ khóa được cả xã hội đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian qua. Người ta “đổ xô” tới các sân tập để được thử sức với bộ môn thể thao hoàn toàn mới tại Việt Nam này. Kéo theo đó là nhu cầu về xây dựng sân tập tăng lên đột ngột, ngày càng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Việc tạo dựng sân tập có phần mái bạt che sân thể thao Pickleball cũng vì vậy ngày càng được tìm kiếm. Đây được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu của một sân bóng Pickleball chuyên nghiệp, tiện nghi.

Theo đó, mái che sân Pickleball hay còn gọi với tên gọi chung là mái xếp sân chơi là loại mái che được làm từ các vật liệu cao cấp có khả năng chống nắng, kháng tia UV và chống thấm cực tốt. Sản phẩm được sử dụng để lắp đặt tại các không gian sân chơi, sân tập thể thao ngoài trời, giúp bảo vệ người chơi khỏi các yếu tố khắc nghiệt của thiên nhiên.

Khi bộ môn thể thao Pickleball xuất hiện và tạo nên cơn sốt cực lớn trong cộng đồng. Nhu cầu về xây dựng sân chơi dành cho bộ môn này đột ngột tăng lên. Rất nhiều nhà đầu tư đã bắt kịp xu hướng, nhanh chóng đưa vào xây dựng các sân thể thao này. Nhờ sự có mặt của các mẫu mái che sân thể thao Pickleball, người chơi có thể thỏa sức tập luyện, vui chơi mà không cần lo lắng về yếu tố thời tiết thất thường.

Quy cách – Cấu tạo của sản phẩm

Để có thể hiểu rõ về mái bạt che sân thể thao Pickleball trước khi lắp đặt và sử dụng. Việc hiểu rõ về cấu tạo của thiết bị này là vô cùng cần thiết. Theo đó, dòng mái bạt sân chơi này có quy cách như sau:

  • Kích thước

Sản phẩm được thiết kế với kích thước có độ bao phủ toàn bộ sân bóng Pickleball. Do đó, trước tiên người mua cần nắm rõ đây là dòng mái che khổ lớn. Hiện nay, các hãng sản xuất, tiêu biểu là Hòa Phát, thiết kế dạng mái bạt này với kích cỡ tiêu chuẩn như sau:

  1. Chiều dài: 21 – 23m.
  2. Chiều rộng: 12 – 14m.
  3. Chiều cao: 6 – 7m.

Ngoài ra, khách hàng khi có nhu cầu đặt riêng về kích thước hoàn toàn có thể liên hệ với Hòa Phát để được hỗ trợ thiết kế riêng.

  • Khung

Mái bạt che sân thể thao Pickleball được thiết kế bền chắc với hệ thống khung thép hoặc nhôm chịu lực. Đây đều là các vật liệu có khả năng chống chịu lực tốt, hạn chế tình trạng bị hư mòn qua thời gian. Đồng thời, với độ dày thành khung tối thiểu 2mm, sản phẩm khả năng chống chịu va đập, có độ cứng cáp tối ưu. Chúng tạo khung treo để toàn bộ phần bạt mái được cố định trên cao, đảm bảo an toàn sử dụng.

  • Mái bạt

Tại Hòa Phát, mẫu mái bạt sân chơi này được sản xuất với chất liệu chống thấm, kháng tia UV cao cấp: PVC, Polyester,….Vật liệu này có độ bền tương đối cao, khả năng che phủ kín giúp không gian sân chơi Pickleball luôn thoáng mát.

Mẫu thiết kế sơ bộ mái che sân thể thao Pickleball

Các thông số về mái bạt bạn có thể tham khảo:

  1. Đồ dày: tối thiểu đạt 0.39mm.
  2. Khả năng chịu lực: cực tốt, có thể chịu lực tối thiểu 1000N/5cm.
  3. Độ co giãn: khoảng 15%.
  • Hệ thống thoát nước

Nhằm tối ưu công năng của mái bạt che sân thể thao Pickleball sử dụng che chắn trọng những ngày mưa. Hòa Phát cũng thiết kế cải tiến sản phẩm với hệ thống thoát nước thông minh.

  1. Rãnh cống thoát nước: có kích thước tối thiểu 100mm.
  2. Ống thoát nước: kích thước đường kính tối thiểu 100mm.
  3. Độ đốc thoát nước: >1%.

Những ưu điểm của mái che sân thể thao pickleball

Ngay sau khi xuất hiện trên thị trường, mái bạt che sân thể thao Pickleball lập tức trở thành sản phẩm gây sốt, có sức tiêu thụ lớn. Điều này đến từ chính những ưu điểm tuyệt vời mà dòng mái bạt che chắn này mang lại cho các sân chơi thể thao:

Bảo vệ người chơi thể thao khỏi những thời tiết cực đoan

Lợi ích tuyệt vời đầu tiên mà bạn có thể thấy rõ khi lắp đặt các tấm mái che sân Pickleball là chúng giúp che chắn nắng mưa một cách rất tuyệt vời. Với khung bạt được lắp đặt phủ toàn bộ sân, khả năng che nắng tuyệt đối. Người chơi thể thao đang vận động với cường độ mạnh sẽ luôn cảm thấy không gian sân tập dịu mát, thông thoáng. Đặc biệt, bộ môn Pickleball vốn thu hút đông đảo chị em tham gia nên cần có khoảng sân che chắn nắng, giúp giảm nguy cơ say nắng, bỏng rát da.

Mái che lớn cũng giúp ngăn chặn mưa hắt vào sân chơi. Từ đó, người chơi hoàn toàn có thể tiếp tục ván chơi dưới mái bạt mà không cần lo lắng điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trong nhiều trường hợp, tấm mái che lớn còn có tác dụng giúp làm giảm tác động của gió, đảm bảo trải nghiệm chơi ổn định hơn.

Bảo vệ bề mặt mặt sân

Sân chơi Pickleball vốn được đầu tư rất lớn để tạo bề mặt sân phù hợp với bộ môn thể thao này. Khi lắp đặt mái bạt sẽ cho phép sử dụng sân trong mọi điều kiện thời tiết, tăng hiệu suất sử dụng. Từ đó, chúng giúp làm giảm chi phí bảo trì và sửa chữa sân định kỳ.

Bên cạnh đó, khi bớt phụ thuộc vào thời tiết sẽ giúp người quản lý sân chơi có thể kéo dài khung giờ hoạt động vào cả buổi trưa nắng gắt hoặc khi có mưa nhẹ.

Tăng giá trị thẩm mỹ cho sân chơi

Các tấm mái bạt che sân thể thao Pickleball ngày càng được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại và sang trọng. Chúng giúp tạo không gian sân chơi chuyên nghiệp đồng thời mang đến diện mạo hoàn hảo cho sân chơi. Chắc chắn rằng, với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, bất kỳ người chơi nào cũng sẵn sàng bỏ tiền để được chơi tại các khu chơi.

Đa dạng hóa mục đích sử dụng

Bên cạnh mục đích sử dụng che chắn cho sân bóng Pickleball. Người ta cũng có thể tận dụng khu vực này cho các sự kiện khác: các buổi huấn luyện, hội thảo hoặc giải đấu nhỏ,…

Báo giá mái che sân pickleball

Báo giá sản phẩm luôn là thông tin đặc biệt được khách hàng quan tâm. Tại Hòa Phát, mái bạt che sân thể thao Pickleball được công khai hoàn toàn về giá:

STT

Loại bạt

Loại bạt

Giá thành/m2

1

Mái che sân thể thao Pickleball, mái xếp sân thể thao

Bạt Hàn Quốc

78.000vnđ/m2

2

Mái che sân thể thao Pickleball, mái xếp sân thể thao

Bạt Đài Loan

75.000vnđ/m2

3

mái che sân pickleball, mái xếp sân thể thao

Bạt Việt Nam

72.000vnđ/m2

4

Mái che sân thể thao Pickleball, mái xếp sân thể thao

Bạt trong 0.55mm

112.000vnđ/m2

5

Mái che sân pickleball , mái xếp sân thể thao

Bạt mui xe 0.55mm

119.000vnđ/m2

Lưu ý: Giá trên là giá may bạt, Giá thành chưa bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt, phần khung+phụ kiện mái bạt sân thể thao. Ngoài ra, bảng giá sẽ có sự thay đổi nhất định tùy thuộc vào thời gian mua, số lượng mua của khách hàng. Để biết chính xác đơn giá theo nhu cầu mua cá nhân, khách hàng hãy liên hệ với Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất.

Cần lưu ý gì khi sử dụng mái che sân thể thao pickleball

Là thiết kế còn khá mới mẻ trong dòng sản phẩm mái bạt, nhiều người hẳn vẫn còn rất băn khoăn về cách dùng mái che sân thể thao pickleball. Những khuyến nghị dưới đây sẽ giúp bạn có thể điều khiển, sử dụng mẫu mái bẹt này một cách tốt nhất.

Thực hiện bảo dưỡng định kỳ

Mái bạt sân thể thao sẽ được lắp đặt tại khu vực ngoài trời, trực tiếp chống chịu các điều kiện khắc nghiệt: mưa, nắng, bão, gió,….Do đó, để sản phẩm có được tuổi thọ tối đa, chắc chắn bạn cần có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ trong quá trình sử dụng.  

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần tiến hành vệ sinh mái bạt, hệ thống thoát nước. Đồng thời thực hiện tra dầu, bôi trơn bộ phận điều khiển bạt đóng/mở. Những việc làm này sẽ giúp bạt hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn.

Kiểm tra an toàn

Nên thực hiện kiểm tra thường xuyên các bộ phận: mái bạt, khung, neo, kết nối,…Từ đó phát hiện sớm các hư hỏng và chủ động sửa chữa, thay mới, tránh khiến bạt đổ, gãy gây nguy hiểm. Đây cũng là hoạt động hạn chế hư hỏng lớn ở các mái che sân thể thao pickleball.

Sử dụng mái che sân thể thao phù hợp

Chức năng chính của mái che sân thể thao là đảm bảo che chắn nắng mưa. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, người dùng không nên đặt, đè thêm các đồ vật, phụ kiện năng. Điều này có thể khiến mái che nguy hiểm, đổ sụp xuống. Ngoài ra, việc đặt đồ nặng trên mái che lâu sẽ khiến tuổi thọ của chúng bị ảnh hưởng.

Tuân thủ quy định từ nhà sản xuất

Trong mỗi sản phẩm bán tới tay người tiêu dùng, nhà sản xuất đều đưa ra các khuyến nghị sử dụng: các bước kiểm tra, cách bảo dưỡng định kỳ,….Người dùng cần tuân theo để đảm bảo mái che vận hành hiệu quả, trơn tru.

Top 2 loại mái bạt che sân thể thao pickleball thịnh hành nhất

Với sức hút từ các sân tập thể thao, việc lắp đặt mái bạt cho khu vực này ngày càng gia tăng với số lượng cực lớn. Để đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất, hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất chủ yếu theo 02 thiết kế:

  1. – Mái bạt che sân thể thao pickleball dạng mái xếp bạt kéo.
  2. – Mái bạt che sân thể thao pickleball dạng mái poly.

Tuy nhiên, 02 sản phẩm có sự chênh lệch nhất định về giá thành do khác biệt về cấu trúc mái bạt. Trong đó, dòng mái poly được đánh giá có hiệu quả che chắn tốt hơn nên có giá cao hơn so với mái xếp bạt kéo. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể cân nhắc để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Thông tin về cơ sở uy tín chuyên cung cấp –  Thi công lắp đặt mái che sân thể thao pickleball

Với những ưu điểm tuyệt vời mang lại, lắp đặt mái bạt che sân thể thao pickleball thực sự là lựa chọn cần thiết, đáng cân nhắc. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn tìm mua mẫu mái bạt chất lượng, có giá tốt. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về đơn vị bán dòng sản phẩm này ở đâu mới thật sự uy tín. Vậy thì cái tên Hoa Phát chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua.

Là đơn vị đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công lắp đặt mái bạt che nắng mưa, Hòa Phát chuyên cung cấp các dòng mái che, mái xếp với chất lượng cao cấp, tuổi thọ bền bỉ và mức giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm mang thương hiệu Hòa Phát được sản xuất một cách tỷ mỷ, có độ chắc chắn tuyệt đối. Mỗi tấm mái bạt che sân thể thao pickleball trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra tỷ mỷ, đảm bảo tính hoàn thiện tối đa. Từ đó, mang tới cho bạn các mẫu mái che vận hành trơn tru, che chắn nắng mưa hiệu quả. Không chỉ vậy, Hòa Phát còn không ngừng cải tiến, nâng cấp sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với mỗi dòng mái che sân tập, đơn vị đều thực hiện tư vấn tận tình để khách hàng có thể tìm thấy sự lựa chọn tốt nhất. Mẫu mái che có báo giá chi tiết theo từng chất liệu, từng kiểu thiết kế. Từ đó, đến với Hòa Phát, khách hàng chắc chắn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng.

Hình ảnh mái che sân thể thao pickleball do chúng tôi thực hiện

Video về mái che sân thể thao pickleball do chúng tôi thực hiện

Các bước đặt hàng thi công lắp đặt

Bước 1: Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua mái bạt che sân thể thao pickleball chỉ cần liên hệ với Hòa Phát theo số máy hotline: 0946.800.800.

Bước 2: Đơn vị thông qua tư vấn sẽ giúp bạn tìm thấy mẫu mái bạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với các sân có kích thước tiêu chuẩn, bạn có thể trực tiếp lựa chọn dòng mái bạt có sẵn. Hoặc khách hàng có thể chủ động yêu cầu Hòa Phát thiết kế mái bạt riêng theo kích thước/quy mô của từng sân tập.

Bước 3: Hòa Phát sẽ thực hiện báo giá chi tiết sản phẩm đến khách hàng. Đơn vị cam kết không tăng giá, không phụ thu thêm phí.

Bước 4: Hai bên thống nhất hợp đồng mua bán. Khách hàng cọc tiền tại Hòa Phát để chốt xác nhận mua sản phẩm.

Bước 5: Hòa Phát sẽ sản xuất mái bạt theo yêu cầu và sau đó lắp đặt theo đúng tiến độ đã đề ra.

Bước 6: Khác hàng nghiệm thu công trình và thanh toán phần chi phí còn lại.

Tổng kết

Mái bạt che sân thể thao pickleball là sản phẩm cần thiết cho không gian vui chơi, tập luyện này. Với khả năng che chắn nắng mưa linh hoạt, mẫu mái bạt này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tại Hòa Phát, thiết kế sản phẩm hiện đã có sẵn với chất lượng sản phẩm tốt, bảo hành dài hạn, mức giá cạnh tranh. Khách hàng khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV HÒA PHÁT PHÁT

Điện thoại: 0946 800 800

Email: hoaphatphat@gmail.com

Xem ngay :

  1. [Xu hướng 2024] thiết kế thi công mái che sân thượng đẹp giá tốt
  2. [Sale 20%] Giá mái hiên mái xếp |102+mẫu mái xếp đẹp hiện đại tốt nhất
  3. [Báo Giá] 36 mẫu mái bạt xếp quán cafe đẹp 2024
  4. [Rẻ hơn 50%] Giá bạt kéo ngoài trời – Thi công bạt kéo chuyên nghiệp 2024
  5. [Bảng giá 2024] Nhà bạt di động – Lều bạt xếp đủ mầu giao ngay
  6. [102+Mẫu mới nhất] Bàn Ghế Ngoài Trời | Bàn ghế Sân Vườn đẹp+độc+lạ giá rẻ