[List 6 địa chỉ] lắp mái che hiên, bạt xếp kéo rẻ nhất Hậu Giang

Mái hiên, bạt kéo…đang là những sản phẩm “nổi đình nổi đám” trên thị trường Hậu Giang hiện nay. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã cùng sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Những dòng mái che này được lắp đặt tại Hậu Giang cho nhiều công trình như nhà ở, khu nghỉ dưỡng, quán cafe…với mục đích chính là che nắng mưa thất thường.

Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tuyệt vời này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc danh sách 6 đơn vị thi công mái hiên, bạt kéo chất lượng tại Hậu Giang qua bài viết sau. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Công ty bạt xếp Thành phố Vị Thanh Hậu Giang

Công ty bạt xếp Thành phố Vị Thanh mở đầu cho danh sách các địa chỉ lắp đặt mái che sân thượng ,mái hiên, bạt xếp hôm nay. Đơn vị mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa nhờ vào hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ thi công và giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết và tay nghề giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mang lại những công trình chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thi công mái che tại Bạt xếp Thành phố Vị Thanh tuyệt đối thân thiện với môi trường. Giúp tạo ra sự xanh mát và hài hòa, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người khi sử dụng không gian. Ngoài ra, quá trình bảo hành thay thế linh kiện, bảo dưỡng và bảo trì với mái che được công ty đảm bảo lâu dài. Vậy nên khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng tới việc tìm kiếm linh phụ kiện thay thế.

Giá thi công mái hiên, bạt che nắng tại Công ty bạt xếp Thành phố Vị Thanh giao động từ 170.000đ/m2 đến 460.000đ/1m2 tùy mẫu mã.

Thông tin liên lạc: Công ty bạt xếp Vị Thanh

  • Số điện thoại: 0945.800.800
  • Email: batxepvithanh@gmail.com
  • Website: https://batxepvithanh.com
  • Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ – Khu vực 1 – Phường III – Thành phố Vị Thanh – Tỉnh Hậu Giang

Đơn vị mái che di động Ngã Bảy Hậu Giang

Mái che di động Ngã Bảy được khách hàng tại Hậu Giang đánh giá rất cao nhờ vào gần chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Địa chỉ đã mang đến cho khách hàng nhiều loại mái bạt xếp quán cafe ,mái hiên, mái xếp, bạt che với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Hơn nữa, các sản phẩm của đơn vị cũng đều được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp cũng như khả năng chống chịu trước thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Cùng với đó, dịch vụ bảo hành của Đơn vị mái che di động Ngã Bảy có thể lên tới 2 năm. Kết hợp với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, 24/7 hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Còn về nhân viên kỹ thuật thì tất cả đều có tay nghề chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, từ đó giúp công trình khi hoàn thiện được an toàn và bền lâu. Hiện nay, giá thành các sản phẩm mái hiên, bạt che tại đơn vị từ 180.000 VNĐ/m2 đến 590.000 VNĐ/m2.

Thông tin liên lạc: Đơn vị mái che di động Ngã Bảy

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: maichengabay@gmail.com
  • Website: https://maichengabay.com
  • Địa chỉ: KV2 – Phường Lái Hiếu – Thị Xã Ngã Bảy – Tỉnh Hậu Giang

Mái hiên di động Vị Thủy Hậu Giang  

Nhắc tới các đơn vị thi công mái hiên, nhà bạt di động ,mái xếp di động, bạt kéo, mái hiên kéo, mái che  bạt kéo thì không thể không nói tới Mái hiên di động Vị Thủy. Địa chỉ không chỉ được khách hàng biết tới nhờ vào chất lượng sản phẩm đảm bảo. Mà hơn hết, đơn vị còn được đánh giá cao nhờ vào dịch vụ bảo hành sau lắp đặt. Các sản phẩm của Mái hiên di động Vị Thủy được cam kết bảo hành dài hạn để từ đó mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi chọn lắp đặt và sử dụng.

Mái hiên di động Vị Thủy đặc biệt có một đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng với kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực. Nhờ vậy mà đơn vị luôn hoàn thành tốt yêu cầu thi công từ phía khách hàng. Ngoài ra, Mái hiên Vị Thủy còn luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để có thể hoàn thành khối lượng công việc đề ra theo đúng hợp đồng với khách hàng.

Mặt khác, dù chất lượng tại đơn vị được đánh giá vô cùng cao, dịch vụ được hoàn thành nhanh chóng nhưng báo giá lại vô cùng hợp lý. Tại đây, mái hiên, mái che, bạt kéo, mái xếp không phải khâu trung gian nên chỉ  từ 175.000vnđ/m2 tùy loại.

mái hiên di động chữ Amái hiên di động giá rẻmái hiên trước nhà đẹp

Thông tin liên lạc: Mái che di động Vị Thủy

  • Số điện thoại: 0946.800.800
  • Email: maichevithuy@gmail.com
  • Website: https://maichevithuy.com
  • Địa chỉ: Quốc lộ 61B – Ấp 7 – Xã Vị Trung – Huyện Vị Thủy – Tỉnh Hậu Giang

Thi công bạt kéo Phụng Hiệp Hậu Giang

Thi công bạt kéo Phụng Hiệp là đơn vị chuyên sản xuất  may bạt mái che kéo và bán sỉ và lẻ các chủng loại mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm… khu vực Hậu Giang và trên toàn quốc. Đơn vị sử dụng nguyên liệu sản xuất trực tiếp từ xưởng cũng như nhập từ Mỹ, Đài Loan, Nhật…Tiêu chí hướng đến của Thi công bạt kéo Phụng Hiệp là sự hài lòng tối đa của khách hàng. Cho nên các công trình thi công bạt kéo tại đây luôn hoàn thiện và cam kết chất lượng tốt nhất.

Vậy nên, nếu khách hàng còn băn khoăn khi tìm kiếm đơn vị thi công bạt kéo giá rẻ mà chất lượng thì đến với ngay với cơ sở Bạt kéo Phụng Hiệp tại Hậu Giang. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc và bạn có thể chọn lựa tai xưởng thoải mái. Mức giá thành cũng vô cùng phải chăng, phù hợp điều kiện mọi gia đình khi chỉ từ 165.000đ/m2, thi công lắp đặt trọn gói hoàn thiện đến ưng ý.

thi công bạt kéo

Thông tin liên lạc: Thi công bạt kéo Phụng Hiệp

  • Số điện thoại:  0946.800.800
  • Email: batkeophunghiep@gmail.com
  • Website: https://batkeophunghiep.com
  • Địa chỉ: ​ Ấp Mỹ Hòa – TT Cây Dương – Huyện Phụng Hiệp – Hậu Giang

Cơ sở mái che Long Mỹ Hậu Giang

Khi nhắc đến những đơn vị lắp mái hiên chất lượng tại Hậu Giang thì khó lòng mà bỏ qua cái tên Cơ sở mái hiên Long Mỹ. Đây là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt bạt cuốn ,mái hiên, mái xếp, bạt che, mái bạt xếp,  mái xếp lượn sóng cũng như nhận sửa chữa các sản phẩm liên quan tới mái hiên giá tốt. Vậy nên, nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đơn vị lắp đặt thì đây xứng đáng là đơn vị tuyệt vời để bạn tìm hiểu.

Khi khách hàng đến với cơ sở đều đưa ra đánh giá hài lòng bởi thái độ phục vụ thân thiện cùng sự tư vấn chu đáo tận tâm. Quá trình lắp đặt mái hiên, bạt che nhanh chóng với thợ tay nghề cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Thêm vào đó là dịch vụ hậu mãi chu đáo, khi khách hàng cần là có mặt. Từ đó giúp khắc phục sự cố nhanh chóng dù cho công trình mái hiên đã hết thời gian bảo hành.

Về giá thành, tùy vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà dịch vụ lắp đặt hoàn thiện mái hiên, bạt che tại đơn vị dao động từ 165.000đ/m2 – 650.000đ/m2.

Thông tin liên lạc: Cơ sở mái che Long Mỹ

  • Số điện thoại:  0945.800.800
  • Email: maihienlongmy@gmail.com
  • Website: https://maihienlongmy.com
  • Địa chỉ: ​ Ấp số 7 – Thuận Hưng – Long Mỹ – Hậu Giang

Bạt che nắng Châu Thành Hậu Giang

Luôn hoạt động với phương châm uy tín, chất lượng và giá thành tốt. Lắp đặt bạt che Châu Thành là sự lựa chọn đúng đắn để thiết kế, thi công, lắp đặt mái hiên, bạt che, Bàn ghế ngoài trời cho nhà hàng, quán cafe hồ bơi, hội chợ, triển lãm….

Lắp đặt bạt che Châu Thành có ngũ nhân viên thiết kế thi công giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Đặc biệt là tư cách đạo đức tốt, trung thực và trách nhiệm cao trong công việc. Vậy nên trong những năm qua, đơn vị đã không ngừng phát triển để và trở thành cái tên hàng đầu tại Hậu Giang. Đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng và giá tốt nhất.

Ngoài ra, đơn vị cũng luôn ghi nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Về giá thành, Lắp đặt bạt che Châu Thành luôn nỗ lực hết mình để mang tới mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mái hiên, bạt che của đơn vị hiện có mức giá từ 180.000đ/m2 đến 550.000đ/m2.

Thông tin liên lạc: Lắp đặt mái che Châu Thành

  • Số điện thoại:  0945.800.800
  • Email: maichechauthanh@gmail.com
  • Website: https://maichechauthanh.com
  • Địa chỉ: Ấp Thạnh Thới – Xã Đông Thạnh – Huyện Châu Thành – Tỉnh Hậu Giang

Trên đây chính là top 6 đơn vị lắp mái hiên, bạt kéo uy tín chất lượng hàng đầu tại tỉnh Hậu Giang. Nếu bạn còn thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp thêm, xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những sự tư vấn kịp thời nhất nhé!

♥Xem ngay  [Top 7 địa chỉ] mua bán thanh lý ô dù tại Hậu Giang rẻ nhất