[Bảng giá 2024] Nhà bạt di động – Lều bạt xếp đủ mầu giao ngay

Với ưu điểm di chuyển linh hoạt, dễ dàng lắp dựng và tái sử dụng cho nhiều không gian, nhà bạt di động che nắng mưa, gió bão đang ngày càng được ưa chuộng lựa chọn. Nếu muốn một khu vực che chắc chắn có mái che và hệ bao xung quanh thay ô dù che nắng gió thì khung nhà bạt di động chính là sự lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết tất cả công năng, tiện ích, các loại nhà bạt xếp , khung bạt di đông giá thành và ứng dụng tuyệt vời của nhà bạt lắp ghép di dộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

NHÀ BẠT DI ĐỘNG THƯƠNG HIỆU MÁI XẾP HÒA PHÁT

Tìm hiểu về Nhà bạt di động, nhà bạt xếp

Nhà bạt di động hay nhà bạt xếp di động, nhà lều xếp di động nhà bạt quân đội thực chất không khác gì một căn nhà lều di động. Phần khung sườn của nhà bạt được lắp dựng bằng khung thép chắc chắn có  thể tháo ra di động và lắp vào trên mọi loại địa hình. Mái che và các hệ bao che xung quanh bằng vải, bạt hoặc chất liệu khác. Có thể che kín xung quanh các mặt hoặc che một phần tùy mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật nhà bạt di động

Chất liệu: Khung nhà bạt ngoài trời bằng thép sơn tĩnh điện, chống gỉ tốt. Mái phổ biến là loại vải polysester 2 lớp siêu bền, nắng mưa, chắn gió và bức xạ nhiệt tốt, làm mát không gian bên trong nhà bạt.

Kích thước: Phổ biến là các mẫu : nha bat di dong 3m 6m, nhà bạt 3×3, nhà bạt 3×6, lều bạt 2mx2m, lều bạt bán hàng 3mx4,5m

Cấu tạo nhà bạt di động, nhà bạt xếp

Nhà bạt lắp ghép di động có cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: Cột nhà, khung kèo, loại thanh giằng để dựng nhà bạt.

Lớp mái che thông thường là loại bạt 2-3 lớp dày bền chắc hoặc có thể sử dụng các loại bạt may công nghiệp, bạt chuyên dụng gia công ép nhiệt. Tùy không gian có thể chọn đa dạng các màu sắc bạt che khác nhau để gia tăng tính thẩm mỹ.

Hình ảnh các mẫu nhà bạt di động mẫu mới nhất

 

nhà bạt hội chợ

bạt rút

Các loại nhà bạt di động, nhà bạt xếp phổ biến

Mọi không gian diện tích nhỏ hẹp đến lớn rộng đều có thể sử dụng các loại nhà bạt xếp di động có kích thước phù hợp rất tiện lợi.

Nhà bạt di động 2mx2m

Loại nhà bạt nhỏ gọn này cho diện tích sử dụng rộng 4m2. Rất thích hợp với các không gian nhỏ xinh như sân vườn, quán cafe vườn hay các góc sân nhỏ tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Nhà bạt 2m cũng được lựa chọn cho các quầy bán hàng, giới thiệu sản phẩm.

Nhà bạt di động 2mx3m

Với diện tích sử dụng rộng 6m2, nhà bạt lắp ghép ngoài trời này che mưa nắng rất tốt. Chân khung nhà bạt xếp lắp ghép có các chốt điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt nên rất tiện lợi khi sử dụng. Có thể dựng các gian hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc không gian che mưa nắng gió trong sân vườn.

Nhà bạt di động 3mx3m

Loại nhà bạt phổ biến nhất được các doanh nghiệp tổ chức hội chợ dựng gian hàng cho thuê với diện tích rộng 9m2. Khung trụ thiết kế chắc chắn, mái bạt che mưa nắng cản nhiệt hiệu quả bảo vệ hàng hóa trước tác động của mọi điều kiện thời tiết. Cùng với đó tính thẩm mỹ cao, đảm bảo không gian thoáng rộng.

Nhà bạt di động 3mx4.5m

Diện tích sử dụng của loại nhà bạt di động này lên tới 13,5m2 vô cùng rộng rãi, thoải mái. Do đó rất được các đơn vị tổ chức sự kiện ưa chuộng lựa chọn để thực hiện các chương trình diễn ra ngoài trời mà không phải lo lắng yếu tố tiết gây ảnh hưởng.

Nhà bạt di động 3mx6m

Diện tích che phủ của nhà bạt này lên tới 18m2 cho không gian sử dụng rộng rãi thoải mát rất nhiều. Có thể lựa chọn cho sự kiện có đông người tham dự hoặc che chắn cho các vật dụng cần diện tích che phủ lớn. Với khung thép chắc chắn, chống rỉ, mái bạt bền bảo vệ tốt hơn.

Nhà bạt xếp di động khung nhôm

Lều bạt xếp di động khung nhôm được thi công lắp ghép khá đơn giản từ những thanh hợp kim nhôm định hình gia công ráp nối lại với nhau chắc chắn. Mái che làm từ vải bạt 3 lớp dày dặn chống nước, chống thấm, chống nắng, cản tia UV nên rất bền, nhẹ và cho giá trị thẩm mỹ cao.

Nhà bạt di động được lựa chọn dùng trong các hoạt động bán hàng di động, hội chợ triển lãm, tổ chức tiệc sinh nhật, cưới hỏi, dựng lều bạt di động cho các sự kiện ngắn lưu động hoặc làm nhà kho chứa hàng tạm, làm mái che nắng mưa cho xe ô tô.

Nhà bạt xếp di động khung sắt

Sử dụng khung sắt nhưng được sơn tĩnh điện nên nhà bạt khung sắt vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Thiết kế nhỏ gọn nên sử dụng linh hoạt tiện lợi trong khu sân vườn của hộ gia đình hoặc tổ chức các chương trình sự kiện ngoài trời như ra mắt sản phẩm mới.

Tiện ích của nhà bạt di động

Lắp dựng linh hoạt khi cần, tháo dỡ gọn gàng đơn giản khi xong công việc chính là ưu điểm vượt trội để nhà bạt di dộng được sử dụng phổ biến như hiện nay.

Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng kích thước phù hợp mọi nhu cầu mục đích sử dụng, có thể dễ dàng di chuyển vị trí mà không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào xung quanh. Lắp đặt được ở bất kỳ khu vực địa hình nào muốn tạo mái che mà không cần mất thời gian và chi phí công sức giải phóng mặt bằng.

Kết cấu vững chắc, chất liệu bền, màu sắc đa dạng tạo giá trị thẩm mỹ cao và sử dụng được lâu dài. Có thể tùy chỉnh độ cao thấp theo mong muốn hoặc thu hẹp và mở rộng diện tích nhà bạt xếp lắp ghép rất đơn giản. Chi phí đầu tư cho nhà bạt di động được đánh giá là tiết kiệm nhất so với các phương án khác để có không gian sử dụng có mái che hiệu quả.

Bảng giá nhà bạt di động mới nhất hiện nay

Chúng tôi sản xuất nhà bạt lắp ghép ,cung cấp bảng giá nhà bạt xếp bán lẻ nhà bạt với giá ưu đãi, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Khách hàng mua nhà bạt di động giá rẻ với số lượng lớn vui lòng kết nối để nhận chiết khấu hấp dẫn.

  1. Nhà bạt lắp ghép di động 2m x 2m: Giá từ 1.500.000 – 3.590.000đ/bộ
  2. Giá nhà bạt di động 3m x 3m: Từ 2.200.000 – 4.590.000đ/bộ
  3. Nhà bạt xếp lắp gép 3m x 4m5: Giá từ 3.300.000 – 5.590.000đ/bộ
  4. Lều bạt lắp ghép 3m x 6m: Giá 3.800.000 – 7.590.000đ/bộ

Bảng giá cho thuê nhà bạt di động, nhà bạt xếp

Khách hàng chỉ sử dụng nhà bạt di động trong thời gian ngắn và tần suất ít có thể chọn thuê nhà để tiết kiệm chi phí với giá tham khảo dưới đây.

  1. Cho thuê nhà bạt di động loại nhỏ 2m x 2m, 3m x 3m: giá từ 250.000đ/ngày
  2. Cho thuê nhà bạt xếp lắp ghép loại rộng 3m x 4m5, 3m x 6m: giá từ 350.000đ/ngày
  3. Cho thuê nhà bạt loại ống tròn, khung mạ kẽm: giá từ 450.00đ/ngày
  4. Cho thuê nhà bạt xếp di động khung 4D, sơn tĩnh điện: giá từ 550.000đ/ngày

Ứng dụng rộng rãi của nhà bạt di động trong mọi không

Khung trụ chắc chắn, mái bạt dày che mưa nắng, chống thấm tốt, màu sắc đẹp và lắp dựng linh hoạt đã khiến nhà bạt di động rất được ưa chuộng, sử dụng trong mọi không gian, địa hình.

Ưu điểm và lợi ích của nhà bạt di động trong đa dạng không gian

Các không gian phổ biến sử dụng nhà bạt nhờ ưu điểm và lợi ích vượt trội.

Nhà bạt di động cho sự kiện ngoài trời

Các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các sự kiện ngoài trời như khai trương, kỷ niệm thành lập công ty, lễ ra mắt sản phẩm… rất cần sử dụng nhà bạt di động. Tạo không gian ái che kín đáo ngoài trời vừa thoáng mát, đảm bảo số lượng người tham dự linh hoạt và tăng nét độc đáo cho sự kiện.

Ngoài ra mọi loại sự kiện tổ chức ngoài trời như Party, cưới hỏi, teambuilding… không thể thiếu nhà bạt di động linh hoạt nhanh chóng tiện lợi.

Nhà bạt gian hàng hội chợ, triển lãm

Các hội trợ, triển lãm hầu hết thường được tổ chức ngoài trời vì số quy mô lớn và số lượng người tham dự đông. Do đó dựng gian hàng nhà bạt lắp ghép linh hoạt theo kích thước cố định của các gian hàng và không gian sân khấu. Kết cấu khung nhà bạt chắc chắn nên có thể lắp ráp nối với nhau hoặc riêng độ lập từng gian hàng ở các khu vực riêng biệt phù hợp địa hình. Mái bạt che chắn bảo vệ hàng hoá tốt trước thời tiết mưa nắng gió bất thường.

Lợi ích vượt trội của nhà bạt di động

Đảm bảo mọi hoạt động ngoài trời được bảo vệ khỏi mưa, nắng, gió. Gia tăng giá trị thẩm mỹ và dễ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian sựu kiện với đa dạng mẫu nhà bạt nhiều màu sắc, hoa văn

Lưu ý khi sử dụng nhà bạt di động

Nhà bạt di động không được sử dụng thường xuyên mà chỉ dùng cho những trường hợp linh hoạt khi cần thiết. Do vậy quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những chia sẻ dưới đây để bảo quản nhà bạt luôn mới đẹp, bền theo thời gian.

Khi thấy trên mái nhà bạt có xuất hiện rác hoặc lá cây, nước đọng cần làm vệ sinh sạch sẽ, tránh để lâu ngày dồn tích tụ sẽ dẫn tới oxi hóa gây hỏng mái bạt. Vệ sinh xong cần để khô mới gấp cất, tránh để mái lều bạt bị ủ mùi hôi mốc khó chịu trong lần sử dụng sau đó.

Khi không sử dụng nhà bạt, cần tháo dỡ các bộ phận khỏi khung và bảo quản cẩn thận để tránh gây thất lạc. Phần mái bạt cần cất riêng, tránh để cùng các vật kim loại gây hoen rỉ hoặc các đầu nhọn làm rách, xước mái.

Mái xếp Hoà Phát đơn vị mua bán và cho thuê nhà bạt di động uy tín

Trước nhu cầu sử dụng nhà bạt di động ngày càng tăng cao, thị trường cũng nhiều nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thuê. Trong đó, nhà bạt Hoà Phát được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn mua và thuê dù bạt nhờ uy tín, chất lượng được đảm bảo và giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành mái che, dù sự kiện ,mái xếp, ô dù che nắng , chúng tôi bán nhà bạt lắp ghép , cho thuê nhà lều di động, cho thuê dù sự kiện phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp, nhiều đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước đã trở thành khách hàng thường xuyên.

Khách hàng đến với Mái xếp Hoà Phát được tư vấn tận tình, chu đáo để đảm bảo chọn được sản phẩm nhà bạt kéo, dù che phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước… đều chuẩn xác. Giá cả phù hợp và đặc biệt là chế độ bảo hành lâu dài với sản phẩm chính là minh chứng vững chắc cho chất lượng, mái che sân thượng , mái xếp, nhà bạt che mưa nắng chúng tôi mang đến phục vụ khách hàng.

nha bat 2x2

nhà bạt lắp ghép
nhà bạt hội chợ