[Báo giá 2024] Thi công, lắp đặt mái che sân trường mới nhất

Trong các trường học hiện nay, việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa ngoài trời được diễn ra rất thường xuyên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh. Song song với việc đó, nhu cầu sử dụng các loại mái che sân trường cũng được tăng cao nhằm đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất cho học sinh, tránh việc thời tiết ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, Mái xếp Hòa Phát sẽ cung cấp bảng giá lắp đặt mái bạt sân trường cùng những mẫu bạt mới nhất hiện nay.

Tại sao nên lắp đặt mái che sân trường – bạt che sân trường

Việc lắp mái xếp  mái che trong sân trường mang lại nhiều lợi ích quan trọng, góp phần cải thiện môi trường học tập và sinh hoạt cho học sinh và giáo viên. Cụ thể:

Giúp bảo vệ sức khỏe học sinh

Các hoạt động ngoại khóa thường được tổ chức vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, khi mà mặt trời lên cao và nhiệt độ thường khá nóng vào mùa hè. Lúc này, chiếc mái che, dù che nắng có thể bảo vệ học sinh khỏi điều kiện thời tiết gay gắt và làm giảm nhiệt độ sân trường, giúp học sinh cảm thấy dễ chịu hơn khi sinh hoạt.

Trong điều kiện thời tiết mưa gió, chiếc mái che sân trường cũng sẽ giúp che chắn, đảm bảo sự kiện diễn ra bình thường. An toàn cho học sinh cũng được đảm bảo bởi những trường hợp say nắng hay trơn trượt do nước mưa cũng sẽ được hạn chế tối đa.

Những chiếc mái che giúp tinh thần và thể chất của học sinh trở nên tốt hơn.

Tăng chất lượng các hoạt động

Nhờ có bạt che sân trường, không gian sinh hoạt và học tập của các em học sinh sẽ được đảm bảo tốt hơn. Sân trường mát mẻ và khô ráo sẽ giúp tinh thần và sức khỏe của học sinh được đảm bảo hơn, từ đó việc hoạt động, học tập cũng trở nên tích cực và hiệu quả hơn. Các sự kiện cũng có thể diễn ra xuyên suốt mà không bị gián đoạn hay cháy timeline do điều kiện thời tiết.

Bảo vệ cơ sở vật chất

Khi sử dụng mái che sân trường, các vật dụng, thiết bị ngoài trời như ghế đá, bàn học, loa đài, phông bạt, thảm, dụng cụ hỗ trợ,… đều được bảo vệ tốt hơn. Nhờ đó, tuổi thọ và chất lượng của dụng cụ cũng sẽ được nâng cao, tiết kiệm lượng lớn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và mua mới đồ đạc.

Hình ảnh lắp đặt các mẫu mái che sân trường đẹp mới nhất 2024

Hiện nay, có rất nhiều các loại mái che được thiết kế phù hợp với việc sinh hoạt ở trường học. Mỗi loại mái lại có một ưu điểm và công dụng khác nhau. Dưới đây là 4 loại mái che phổ biến nhất được sử dụng tại trường học hiện nay:

Mái che bằng tôn

Mái che bằng tôn là lựa chọn được nhiều trường học sử dụng làm mái cố định cho sân trường. Với chất liệu tôn cao cấp được làm từ thép mạ kẽm hoặc nhôm, phần mái này có khả năng chống ăn mòn cùng độ bền cao trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với thiết kế chắc chắn, lớp mái này có thể bảo vệ sân trường khỏi mưa nắng, rất tiện dụng mà lại không tốn công sức và chi phí lắp đặt nhiều lần.

Các loại mái che bằng tôn rất bền bỉ với thời gian.

Mái che bằng tấm lợp Polycarbonate

Polycarbonate là một loại nhựa cứng trong suốt hoặc có màu, có độ bền cao và chịu được nhiều va đập mạnh. Lớp mái che làm bằng nhựa Polycarbonate được biết đến không chỉ có khả năng truyền sáng tốt mà còn có lớp chống tia UV, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng nhưng vẫn an toàn cho học sinh. Sân trường cũng sẽ tạo được độ mở và rộng rãi hơn, giúp học sinh cảm thấy nhiều năng lượng và nhiệt tình hơn trong các sự kiện ngoài trời.

Mái che Polycarbonate vừa giúp che chắn lại đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho sân trường.

Mái che bằng bạt

Mái che sân trường bằng bạt là một trong những loại mái linh hoạt và chắc chắn nhất hiện nay. Lớp vải bạt thường được làm từ vải polyester hoặc PVC chống thấm nước, chống tia UV, cực kỳ dẻo dai và rất khó rách. Không chỉ vậy, mái bạt che nắng sân trường còn có rất nhiều hình dạng khác nhau, từ phẳng, lượn sóng đến hình mái xếp hay hình vòm. Nhờ đặc điểm này mà mái bạt di động mang lại đa dạng lựa chọn và tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Mái bạt sân trường có nhiều kiểu dáng đa dạng.

Mái dù di động tiện lợi

Mái dù sự kiện là loại mái phổ biến nhất tại các sự kiện của trường học. Với lớp khung kim loại chắc chắn và lớp vải bạt chống nước, chiếc dù có thể che phủ một khu vực lớn và rất linh hoạt khi sử dụng. Phần mái dù này cũng rất dễ gập, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng được sử dụng rất nhiều tại trường học và gắn liền với nhiều ngày lễ trong trường như khải giảng, 20/11, tổng kết,…

Mái dù di động là sản phẩm rất đỗi quen thuộc trong các dịp lễ lớn tại trường.

Bảng báo giá lắp đặt mái che sân trường mới nhất hiện nay

Hiện nay, mái xếp Hòa Phát đang cung cấp rất nhiều dịch vụ lắp đặt và thi công các loại mái che sân khấu trường học. Dưới đây là các loại bảng báo giá dịch vụ cung cấp mái che của chúng tôi:

Bảng giá thi công mái che bằng tôn

Loại mái

Đơn giá 

Khung thép mái tôn 2 tầng

280.000 – 320.000 VNĐ/m2

Khung thép mái tôn 3 tầng

380.000 – 420.000 VNĐ/m2

Bảng giá thi công mái che sân trường bằng nhựa Polycarbonate

Loại mái

Đơn giá

Mái che Polycarbonate dày 3mm phủ UV

280.000 – 300.000 VNĐ/m2

Mái che Polycarbonate dày 5mm phủ UV

300.000 – 320.000 VNĐ/m2

 Bảng giá thuê và bán bạt che sân trường

Dịch vụ

Loại dù

Kích thước

Đơn giá

Cho thuê

Dù tròn (dù 1 trụ)     

Đường kính: 10m, 12m, 15m, 20m, 25m

4.000.000 – 9.000.000 VNĐ

Dù cánh dơi (dù 2 trụ)       

Đường kính: 12mx20m, 15mx30m, 20mx30m

5.500.000 – 8.500.000 VNĐ

Bán

Dù tròn (dù 1 trụ)

Đường kính: 10m, 12m, 15m, 20m, 25m (hoặc kích thước theo nhu cầu) 

5.000.000 – 15.000.000 VNĐ

Dù cánh dơi (dù 2 trụ)

Đường kính: 12mx20m, 15mx30m, 20mx30m (hoặc kích thước theo nhu cầu) 

7.000.000 – 18.000.000 VNĐ

Những lưu ý khi chọn mua mái che sân trường

Hiện nay trên thị trường có vô số loại mái che, khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn. Về cơ bản, khi muốn chọn thuê hoặc mua mái che bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau:

  • Lựa chọn chất liệu phù hợp: Trước khi quyết định chọn mua bất kỳ loại mái che nào, bạn cần tính đến mục đích sử dụng của chúng: dùng trong dài hạn hay để tổ chức sự kiện ngắn hạn. Nếu muốn lắp đặt và sử dụng mái che lâu dài, bạn hãy chọn các loại mái tôn hoặc mái nhựa polycarbonate để đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Còn nếu chỉ muốn thuê bạt trong ngày để che nắng mưa, các loại mái dù, mái bạt chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất.
  • Chú ý đến thiết kế và kích thước: Khi đặt mua bất cứ loại mái che sân trường nào, bạn cần tính toán xem liệu kích thước và hình dạng của chúng có đủ to để che hết sân trường không. Sẽ rất rắc rối nếu bạn lắp đặt mái che lâu dài nhưng lại bị hở một vài góc hoặc có thiết kế không phù hợp với đặc điểm sân trường của bạn.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Điểm quan trọng nhất của chiếc mái che chính là sự chắc chắn và chất lượng bền đẹp. Để đảm bảo bạn luôn được sử dụng những chiếc mái bạt vững chãi nhất, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt mái che.

Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để chọn mua các loại mái che.

Mái xếp Hòa Phát – Đơn vị thi công lắp đặt mái che sân trường uy tín chất lượng

Khi nhắc đến các loại mái che sân trường, Mái xếp Hòa Phát luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác thi công và lắp đặt sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hòa Phát đã khẳng định được vị thế của mình qua hàng loạt dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Đơn vị hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng mái che phong phú, từ mái che di động, mái lượn sóng, mái bạt dù hay mái ô sự kiện. Các mẫu mã, kiểu dáng mái che sân trường luôn được cập nhật, đảm bảo thiết kế với mẻ và tiện dụng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại Hòa Phát, đội ngũ kỹ sư và nhân viên luôn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và cực kỳ tận tâm với nghề. Những chiếc mái dù được thi công luôn đảm bảo độ chắc chắn, chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết mà không tốn quá nhiều thời gian và không gian lắp đặt. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trao niềm tin cho đơn vị chúng tôi.

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Hòa Phát vẫn luôn cố gắng phát triển sản phẩm và dịch vụ sao cho trải nghiệm của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Do đó, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh việc thi công và lắp đặt mái che sân trường, hãy liên hệ ngay với Mái xếp Hòa Phát để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

TÌM HIỂU THÊM

♥ [Xu hướng 2024] thiết kế thi công mái che sân thượng đẹp giá tốt
♥ [Báo Giá] 36 mẫu mái bạt xếp quán cafe đẹp 2024
♥ [Dịch vụ ] cho thuê dù sự kiện đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp gần đây
♥ [MỚI CẬP NHẬT] Giá bạt kéo ngoài trời – Thi công chuyên nghiệp bền+đẹp+chắc chắn
♥ [GIÁ TỐT]  nhà bạt di động – Lều bạt xếp đủ mầu giao ngay