[Báo giá 2 giờ trước ] dù lệch tâm vuông 3m mới nhất – 88+ mẫu ô lệch tâm đẹp 2024

dù che nắng lệch tâm

Dù lệch tâm hiện đang là một sản phẩm decor trang trí được rất nhiều người ưa thích hiện nay. Sản phẩm không chỉ có tác dụng che mưa, che nắng mà còn góp phần đem đến một vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất của bạn. Nếu bạn đang cần có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không chỉ đem đến cho bạn đọc tất cả các mẫu Ô lệch tâm đẹp nhất trên thị trường mà còn cung cấp đầy đủ mọi thông tin về loại mặt hàng dù che nắng này.

Mẫu dù lệch tâm Đẹp

dù lệch tâmDù lệch tâm giá bảo nhiềuDù lệch tâm trònDù lệch tâm vuông 4mÔ lệch tâm vuôngÔ lệch tâm vuông 3m

Tìm hiểu dù lệch tâm là gì? Cấu tạo ô dù lệch tâm

Ngày nay, bên cạnh việc đảm bảo tính ứng dụng thì mỗi sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều cần đảm bảo mang lại sự mới mẻ và có tính thẩm mỹ cao. dù lệch tâm vuông 3m là một sản phẩm như vậy. Hình ảnh những chiếc dù vuông lệch tâm che nắng được sử dụng trên những bãi biển, nhà hàng, resort, khu trông xe,vv… đang trở nên rất đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta. Tính ứng dụng của nó là rất cao trong đời sống của chúng ta hiện tại.

Tuy nhiên các sản phẩm truyền thống thường chỉ có tác dụng giúp tránh mưa nắng. Một số sản phẩm cao cấp có thể đảm bảo tính thẩm mỹ song hầu hết đều là những thứ không thể khiến người ta phải trầm trồ khi nhìn thấy. Tuy nhiên với thiết kế lệch tâm hẳn về một phía của mình, chiếc dù che nắng hiện đại này chắc chắn sẽ khiến  không ít người phần nào phải ngạc nhiên trước nó.

Sản phẩm này có khả năng đem đến cho không gian kiến trúc một cảm giác hoàn toàn độc đáo, mới mẻ và tinh tế. Lí do không chỉ vì thiết kế sáng tạo mà còn bởi tính ứng dụng vải bạt vượt trội của nó so với các mặt hàng truyền thống. Sản phẩm truyền thống có thể gây tốn diện tích nếu đặt ở khu vực sát tường.

Tuy nhiên bằng thiết kế lệch tâm vuông hoặc dù lệch tâm tròn hoàn toàn lệch về một phía sẽ giúp người dùng tiết kiệm không gian một cách đáng kể. Bên cạnh đó hầu hết các sản phẩm dù lệch tâm đều có thể đóng mở rất dễ dàng và thuận tiện.

Dù lệch tâm vuông 3m cũ

GIÁ Ô DÙ LỆCH TÂM VUÔNG VÀ TRÒN MỚI NHẤT

Chỉ cần một thao tác tìm kiếm, trong vòng chưa đầy một giây người dùng đã có thể có được thông tin giá thành chi tiết của rất nhiều mẫu ô dù lệch tâm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ bán hàng uy tín và đúng giá nhất? Đây cũng là điều mà nhiều khách hàng mua ô quan tâm.

  1. Dù lệch tâm vuông 3m giá từ 5.499.000đ/ 1 cây.
  2. Dù dù lệch tâm tròn 3.5m giá từ 3.900.000đ / 1 cây.
  3. Ô lệch tâm vuông 2.5m  giá từ 2.690.000đ / 1 cây.
  4. Dù lệch tâm đôi  giá từ 6.199.000đ / 1 cây.
  5. Ô lệch tâm tròn 4m giá từ LH 08 9999 9798

Có thể thấy Sản phẩm ô dù lệch tâm vuông mới nhất hiện đang có giá từ 2.690.000đ / 1 cây đến5.499.000đ/ 1 cây .Trong khi đó loại dù tròn lại có giá thành từ 3.900.000đ / 1 cây.đến6.199.000đ / 1 cây.Để có thể đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng với giá thành cắt cổ, người mua nên tìm hiểu kỹ địa chỉ mua hàng. Các địa chỉ sản xuất và cung cấp lâu năm sẽ đảm bảo được uy tín chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Xưởng sản xuất mua bán mua bán ô dù lệch tâm thanh lý cũ và mới

Một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp ô dù lệch tâm có tiếng nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến Mái xếp Hòa Phát. Hòa Phát là doanh nghiệp đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dù quán cafe ,ô dù lệch tâm, dù quảng cáodù che sự kiện tại nước ta.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, doanh nghiệp này có thể đảm bảo đem đến cho người dùng những sản phẩm có mẫu mã và giá thành đa dạng nhất hiện nay. Hòa Phát không chỉ cung cấp các loại ô lệch tâm thông thường mà còn có cả các sản phẩm cao cấp được thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh kinh nghiệm sản xuất và mua bán, đây còn là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thanh lý, mua mới đổi cũ dòng hàng ô dù lệch tâm này. Với đại lý có mặt ở khắp 3 miền cả nước, người quan tâm hoàn toàn có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của đơn vị này.

Top 8 mẫu ô dù lệch tâm đẹp

Hiện nay có rất nhiều loại ô dù lệch tâm với mẫu mã kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như tính phù hợp với cảnh quan không gian mà người thiết kế sẽ có sự lựa phù hợp riêng. Tuy nhiên có một số loại dù rất phổ biến và phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện nay. Chúng tôi đã liệt kê các sản phẩm này ngay bên dưới. Hãy cùng tìm hiểu thêm ngay sau đây.Ô lệch tâm vuông 2m5

Ô lệch tâm vuông 2m5

Một trong những sản phẩm ô dù lệch tâm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó chính là loại ô lệch tâm 2m5. Sản phẩm này vừa có thể đem lại hiệu ứng thẩm mỹ mới lạ lại vừa đảm bảo phù hợp với diện tích của nhiều không gian. 2m5 là khoảng không gian vừa đủ, không quá to cũng không quá nhỏ. Ô 2m5 rất phù hợp với những không gian vừa phải như sân vườn, ban công tầng thượng, quán cafe có diện tích không quá lớn.ô lệch tâm vuông 3m

Dù lệch tâm vuông 3m

Sản phẩm tiếp theo có diện tích rộng hơn một chút. Ô lệch tâm 3m phù hợp với không gian biệt thự, bể bơi, bãi biển,vv… Thông thường ta sẽ thấy các sản phẩm dù tròn được sử dụng nhiều. Chính vì thế mà một chiếc dù vuông được sử dụng trong thiết kế chắc chắn sẽ khiến không gian trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn. Đây cũng là lý do mà ngày nay mẫu dù này rất được ưa chuộng trên thị trường.Dù lệch tâm vuông 2 tầng 3m5

Dù lệch tâm vuông 2 tầng 3m5

Tiếp theo là dòng sản phẩm ô dù lệch tâm 2 tầng 3m5 hình vuông. Loại mặt hàng này vừa có diện tích lớn lại có thiết kế cách kiệu và ấn tượng hơn. Với các không gian có diện tích và chiều cao lớn, rất cần những sản phẩm như dù 2 tầng để có thể tạo cảm giác ăn gian chiều cao.

Ô 2 tầng được thiết kế thêm 1 lớp ô nhỏ ở phía trên, tạo cảm giác độc đáo và cầu kì hơn so với những sản phẩm thông thường. Để tạo thêm sự cao cấp cho sản phẩm, nhà sản xuất có thể phối kết hợp với những đường viền được may khác màu. Đồng thời, người tiêu dùng cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau với dòng sản phẩm này.dù che nắng loại nhỏ

Ô lệch tâm tròn 1 tầng 3m

Bên cạnh các dòng ô vuông thì dòng ô tròn cũng vẫn được ưa chuộng hiện nay. Tùy vào sở thích và không gian mà người chủ có thể lựa chọn dòng ô tròn hoặc dòng ô vuông. Ô tròn với thiết kế nhọn, tương tự như một chiếc ô truyền thống có thể đem lại cảm giác nhỏ gọn rộng rãi hơn cho không gian.Dù lệch tâm tròn 2 tầng 3m5

Dù lệch tâm tròn 2 tầng 3m5

Tương tự như với sản phẩm ô lệch tâm vuông 2 tầng thì thiết kế này cũng được sáng tạo với kết cấu hình tròn. Do phụ thuộc vào từng sở thích của người mua mà có thể chọn 2 tầng hình vuông hoặc hình tròn. Dòng sản phẩm 2 tầng tròn 3.5 hiện đang được ứng dụng rất nhiều tại các không gian công cộng. Sản phẩm không chỉ có tác dụng đem lại bóng râm mà còn đảm bảo về thẩm mỹ cảnh quan.

Với thị hiếu của nhiều người thì sản phẩm ô dù lệch tâm 2 tầng hình tròn sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn hình vuông. Vì nếu nhìn từ xa, loại ô hình tròn sẽ có cảm giác như một tòa tháp theo kiến trúc chùa Nhật Bản. Sản phẩm này cũng được nhà sản xuất cung cấp rất nhiều màu sắc đến chất liệu. Rất đa dạng cho người mua có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.Ô LỆCH TÂM TRÒN ĐƯỜNG KÍNH 4M

Ô LỆCH TÂM TRÒN ĐƯỜNG KÍNH 4M

Với diện tích lên đến 4m, sản phẩm ô dù lệch tâm này hiện đang được ưa chuộng với các không gian rộng như resort, sân golf, cafe ven biển,vv… Diện tích rộng hơn sẽ có sức chứa lớn hơn. Không chỉ vậy sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi đặc biệt tại các quán cafe và nhà hàng ven sông.

Lí do là vì những nhà hàng này muốn để khách hàng có được những trải nghiệm dịch vụ ngoài trời thoải mái nhất. Ngay cả với những ngày mưa, thực khách vẫn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức và có được những giây phút cùng thiên nhiên. Đây là một điểm rất độc đáo và có khả năng ghi điểm cao với khách hàng mà những địa chỉ này đã thực hiện được.Dù lệch tâm đôi

Dù lệch tâm đôi

Dù lệch tâm đôi là sản phẩm tiếp theo cũng rất được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm của sản phẩm này là có thiết kế độc đáo có thể tăng gấp đôi diện tích với sản phẩm thông thường. Thay vì sử dụng 2 chiếc dù lệch tâm thì giờ đây, để tiết kiệm chi phí lắp đặt giá đỡ cũng như tiết kiệm được diện tích sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này.

Đây là một sản phẩm rất độc đáo và sáng tạo. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích mà còn có thể đem đến cho không gian một cảm giác rất mới mẻ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chọn kết hợp màu sắc. Có thể là cùng màu, hoặc khác màu, điều này còn tùy thuộc vào sở thích cũng như mắt thẩm mỹ của chủ nhân. Chính vì tính mới mẻ và tiện dụng này, sản phẩm hiện đang nằm trong top những dòng ô dù lệch tâm được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay.Ô lệch tâm hình chữ nhật

Ô lệch tâm hình chữ nhật

Ô dù lệch tâm hình chữ nhật cũng là trong những mặt hàng rất được người dùng quan tâm thời gian qua. Thực tế thì tác dụng thẩm mỹ của dù hình chữ nhật hay dù hình vuông không thực sự khác biệt. Tuy nhiên xét về tính ứng dụng, mỗi sản phẩm sẽ có sự tương thích riêng với từng không gian kiến trúc.

Người thiết kế cần xem xét và đo đạc cụ thể để tính toán và lựa chọn được dòng hàng có diện tích phù hợp. Ví dụ, nếu muốn che được toàn bộ mặt tiền phía trên vỉa hè, thì dù hình chữ nhật sẽ đảm bảo vừa với diện tích hơn. Trên thị trường sản phẩm này cũng hiện đang có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng cho người mua lựa chọn.

Ô dù lệch tâm được sử dụng cho những mục đích gì ?

Người mua có thể sử dụng sản phẩm này cho rất nhiều mục đích khác nhau. Ô dù lệch tâm, dù sự kiện có rất nhiều công dụng. Thứ nhất, đây là sản phẩm có thể che mưa che nắng, có tính ứng dụng cap. Thứ 2, nhờ mẫu mã đa dạng mà dù lệch tâm được ưa chuộng nhiều do có thể ứng dụng nhiều trong nhiều loại hình kiến trúc khác nhau. Các sản phẩm hiện nay đều rất đa dạng và đảm bảo được thị hiếu của rất nhiều người.

Không dừng lại ở đó, mà dù lệch tâm còn đang ngày càng được cải tiến sao cho đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng. Các thiết kế đều rất dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Phần ô dù có thể linh động để thẳng hoặc để nghiêng tùy ý, phần thân có thể di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe phía dưới. Giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng, từ thông thường đến cao cấp. Chính vì các lí do trên mà ô dù lệch tâm hiện đang được rất nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.

Loại dù này hiện đang có mặt tại rất nhiều nơi đảm bảo phục vụ cho rất nhiều mục đích của người dùng. Dưới đây là một số mục đích sử dụng tiêu biểu của sản phẩm này.

  • Tạo bóng râm. Đây là mục đích cơ bản và dễ thấy nhất của loại dù này. Sản phẩm có thể che mưa che nắng với rất nhiều diện tích dù từ 2m5, 3m, 3m5 đến 4m hoàn toàn có thể được ứng dụng trong rất nhiều không gian.
  • Tiết kiệm diện tích. Nhờ vào cấu tạo lệch tâm đặc biệt mà loại dù này có thể giúp chủ nhân tiết kiệm được rất nhiều không gian. Đặc biệt trong các nhà hàng, việc dùng dù che thông thường sẽ không thể đảm bảo dễ dàng cho việc sắp xếp bàn ghế và chỗ ngồi cho khách. Đây cũng là lúc mà thiết kế của ô dù lệch tâm được phát huy tính linh động của mình.
  • Làm đẹp không gian. Dù lệch tâm hiện đang có rất nhiều mẫu mã và màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm che mưa che nắng mà còn là một nội thất được sử dụng với mục đích tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc. Có thể thấy rằng, kiến trúc sẽ trở nên hoàn thiện hơn nếu biết kết hợp sản phẩm này đúng cách.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm ô dù lệch tâm đang rất thịnh hành trên thị trường. Có thể thấy rằng, đây là một sản phẩm hoàn toàn sáng tạo và có tính ứng dụng cao, đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm mua hoặc đổi mới thanh lý sản phẩm, cho thuê dù sự kiện này hãy tìm đến cơ sở uy tín nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và lắp đặt, Mái xếp Hòa Phát chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ô che nắng lệch tâmÔ dù che nắng lệch tâmKích thước dù lệch tâmDù lệch tâm vuông đẹp